Phim Ảnh

Khán giả sợ khiếp đảm, gào thét khi xem trailer phim kinh dị Mỹ quay tại Thái Lan

Tiến Đạt
Chia sẻ

Dù chỉ mới có trailer, thế nhưng phim kinh dị "Ghost House" đã tạo nên nhiều sự sợ hãi với những thước phim ma quái, tạo hình rùng rợn.

Ghost House (tên tiếng Việt: Ngôi nhà ma ám) theo chân cặp tình nhân trẻ người Mỹ Jim và Julie trong kỳ nghỉ tại Bangkok, Thái Lan. Với sở thích được ghé thăm những ngôi nhà ma ám, Julie đã rất hứng thú chụp lại những bức ảnh về “nhà của hồn ma” - những điện thờ đặt ở góc linh thiêng nhất trong mỗi ngôi nhà nơi đây, vốn được tin là nơi dành cho các hồn ma cư ngụ.

Ngay vào đêm đầu tiên tại Thái Lan, cặp đôi sắp cưới đã được hai du khách người Anh rủ rê cùng đi về vùng nông thôn, hứa hẹn sẽ dẫn họ tới một nghĩa địa dành cho những hồn ma với những ngôi mộ bị bỏ hoang. Rời nghĩa địa mang theo một đồ vật kỳ lạ, Julie bắt đầu bị ám ảnh và liên tục bị quấy rối bởi một hồn ma độc ác có tên là Watabe. Những nỗi sợ hãi ngày một lớn hơn, chúng đe doạ tước đi sự tỉnh táo, và cả tính mạng của Julie.

Trailer cực kỳ đáng sợ của Ghost House.

Trailer của Ghost House đưa khán giả từ nỗi sợ hãi này đến nỗi kinh hãi khác. Không ít người bình luận trên các kênh đăng tải đoạn trailer, rằng họ cảm thấy bị ám ảnh đến mất ngủ.

Lấy bối cảnh tại Thái Lan, vốn được coi là một đất nước của nụ cười và…những hồn ma, là trung tâm giao thoa giữa thế giới hiện đại và tâm linh, Ghost House hứa hẹn sẽ khiến người xem phải căng thẳng tới nghẹt thở thông qua sự sợ hãi tới tột cùng, sự yếu đuối và cả cảm giác tuyệt vọng của những nhân vật trong câu chuyện khi bị mắc kẹt trong một tình cảnh tồi tệ tại một đất nước xa lạ.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 25/08 trên toàn quốc.

Có thể bạn chưa biết, tại Thái Lan, hầu mọi ngôi nhà hay các khu vực công cộng đều có những “ngôi nhà dành cho hồn ma”. Đây vốn là những “ngôi nhà gỗ” dành làm nơi tá túc cho các linh hồn đang vất vưởng trên mảnh đất này, đặc biệt là linh hồn của các vị tổ tiên đã qua đời của gia đình. Người Thái Lan tin rằng, những điện thờ này sẽ giúp đảm bảo sự bình yên và hoà hợp cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình, vì các linh hồn đã có nơi cư ngụ dành riêng cho mình và sẽ không quấy phá hay ám ảnh ngôi nhà chính.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất