Phim Ảnh

Hwang Jung Eum và Yook Sungjae (BTOB) tiết lộ lý do vào vai chính 'Mystic Pop-Up Bar'

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Các diễn viên chính của bộ phim Mystic Pop-Up Bar do đài JTBC sản xuất đã chia sẻ lý do họ xuất hiện trong bộ phim này.

Trailer Mystic Pop-Up Bar.

Mới đây, các diễn viên chính của Mystic Pop-Up Bar do đài JTBC sản xuất đã chia sẻ lý do họ xuất hiện trong dự án sắp ra mắt này. Được biết, loạt phim này dựa trên một webtoon nổi tiếng ở Hàn Quốc, kể về một pojangmacha (quán rượu nhỏ ven đường) đầy bí ẩn. Ngay từ khi công bố dự án, Mystic Pop-Up Bar đã được dự đoán là một bộ phim thành công vì chủ đề đầy mới lạ với dàn diễn viên hấp dẫn.

Hai diễn viên chính của Mystic Pop-Up Bar.

Nữ diễn viên Hwang Jung Eum sẽ vào vai chủ sở hữu của quán rượu này - một người mắc bệnh dễ nổi nóng còn Yook Sungjae (BTOB) đóng vai nhân viên làm thêm vô tội - người ghé thăm những giấc mơ của khách hàng để giúp họ giải quyết vấn đề của họ. Được biết, Mystic Pop-Up Bar là bộ phim đầu tiên Hwang Jung Eum tham gia sau hai năm vắng bóng khỏi làng điện ảnh. Vậy dự án này có gì hấp dẫn mà thu hút cô đến vậy?

Mới đây, nữ diễn viên đã giải đáp câu hỏi này: “Tôi nghĩ sẽ rất vui khi thể hiện được sự đa dạng cùng những nét quyến rũ bất ngờ mà nhân vật Wol Joo sở hữu. Wol Joo có vẻ ngoài hoàn hảo nhưng lại vô cùng nóng tính, tự cao. Thế nhưng, một khi bạn quen cô ấy, bạn sẽ biết cô ấy thực sự có một trái tim ấm áp và nhiều nét quyến rũ khác.”

Như đã thấy trong các poster và các đoạn teaser của bộ phim, Wol Joo do Hwang Jung Eum thủ vai rất giống với phong cách và ngoại hình của nhân vật trong bản webtoon. Điều này khiến khán giả càng mong chờ bộ phim hơn bao giờ hết. Về bạn diễn của Jung Eum - Yook Sungjae, đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trong bộ phim truyền hình sau ba năm vắng bóng. Nam diễn viên đã giới thiệu nhân vật của mình - Han Kang Bae là một người có linh hồn thuần khiết.

Theo anh, Kang Bae có khả năng đặc biệt khiến mọi người tiết lộ hết tất các bí mật chỉ bằng cách chạm vào họ. Biết được điều này, anh tránh tiếp xúc trực tiếp với mọi người và điều này sẽ lan tỏa sự ấm áp cũng như thoải mái cho khách hàng đến quán rượu. Yook Sungjae chia sẻ rằng lý do anh đồng ý vào vai nhân vật độc đáo này là tính cách biết lắng nghe của anh ấy. Nam diễn viên chia sẻ: “Vì anh ấy đã bị tổn thương từ khi còn quá nhỏ do khả năng đặc biệt của chính mình, anh ấy không thể làm ngơ những khó khăn của người khác.”

Một lý do khác khiến Yook Sungjae chọn tham gia bộ phim này là vì thông điệp của nó: “Tôi hy vọng bộ phim sẽ tạo ra sự thoải mái cho bất cứ ai từng trải qua sự bất công. Để thể hiện tốt hơn khả năng độc đáo của Kang Bae, tôi đã cố gắng tránh tiếp xúc trực tiếp với mọi người trong cuộc sống hàng ngày của mình và cư xử cẩn thận hơn. Ngay cả khi quay phim, tôi chú ý đến tất cả các cử động tay của Kang Bae.”

Mystic Pop-Up Bar sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 20/5 tới - ngay sau khi Thế giới hôn nhân kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất