Phim Ảnh

'Infinity War': Thành công và những điều nuối tiếc dưới góc nhìn của Doctor Strange

Khánh Ly
Chia sẻ

Cùng nghe Benedict Cumberbatch trải lòng về những tiếc nuối bên cạnh thành công rực rỡ của bom tấn "Avengers: Infinity War" nhé.

Có thể các bạn nghĩ rằng những ngôi sao của Marvel Cinematic Universe (MCU) cảm thấy tuyệt vời khi Avengers: Infinity War mang về 2 tỷ USD. Nhưng bên cạnh thành công, một số diễn viên vẫn cảm thấy nuối tiếc. Điển hình là Doctor Strange - Benedict Cumberbatch đã tiết lộ rằng anh thực sự mang theo một khối tiếc khá lớn sau thành công của Avengers: Infinity War.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Uproxx, nam diễn viên thủ vai Doctor Strange chia sẻ: “Sự nuối tiếc lớn nhất của tôi suốt cả quãng thời gian đó là tôi đã không để tâm đến phản ứng của mọi người kể cả gia đình và khán giả. Cùng với thời điểm mà phim công chiếu, tôi và gia đình đã có một kì nghỉ nhưng tôi không chắc là mình đã hưởng thụ kì nghỉ đó vì tâm trí tôi vẫn đang làm việc”.

Nam diễn viên tiếp tục bày tỏ nỗi lòng: “Chúa ơi, thậm chí tôi còn không nhớ chính xác mọi thứ. Ý tôi là, làm ra một bộ phim thành công chưa hẳn là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Tôi nghĩ Tom Holland hiểu điều đó hơn ai hết. Tôi còn thấy Mark Ruffalo trong khoảng thời gian quay phim đã dẫn đám nhóc nhà anh ấy tham quan phim trường. Bọn trẻ đã vui sướng, hò reo rất nhiều. Thật thú vị khi ngồi đây nói về những điều nhỏ bé đằng sau bom tấn này .”

Benedict còn chia sẻ những trải nghiệm mà anh đã có khi cùng vợ đến buổi công chiếu Avengers: Infinity War tại LA: “Tôi thực sự thích cái cảm giác xem trọn bộ phim cùng với khán giả và người vợ yêu dấu. Và bạn biết không, vợ tôi đã sốc và tôi nghĩ vợ tôi khá thích những gì Doctor Stange làm lần này”.

Từ những chia sẻ trên, vị “Bác sĩ” của chúng ta đã thực sự bỏ lỡ phản ứng của mọi người về bộ phim quan trọng trong sự nghiệp của anh ấy. Giống như toàn bộ thành viên trong Avengers: Infinity War, Cumberbatch phải tham gia những buổi họp báo công chiếu trên khắp cả nước và nước ngoài nên cũng dễ hiểu khi anh ấy không có nhiều thời gian cho gia đình.

Thiết nghĩ, khi kết thúc (tạm thời) kỉ nguyên của Avengers, vị Bác sĩ của chúng ta nên nghỉ ngơi nhiều hơn và cố gắng dành thời gian ở bên cạnh gia đình mình cũng như tranh thủ theo dõi xem người hâm mộ đánh giá thế nào về bản thân anh và các vai diễn.

Những bộ phim của Marvel sắp ra mắt bao gồm:

Captain Marvel vào ngày 8 tháng 3 năm 2019;

Avengers 4 vào ngày 3 tháng 5 năm 2019;

Spider-Man: Far From Home vào ngày 5 tháng 7 năm 2019.

Ôn lại trailer xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất