Phim Ảnh

Anh trai yêu quái: Ngô Thanh Vân đến chúc mừng Isaac, Ngọc Trinh - Diệu Nhi đọ dáng công chúa trên thảm đỏ

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Vào ngày 25/11, bộ phim Anh trai yêu quái đã có buổi công chiếu sớm tại tp.HCM với sự xuất hiện của dàn diễn viên Isaac, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Phi Phụng....

Anh trai yêu quái là một tác phẩm được làm lại của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng dựa trên bộ phim Hàn đình đám Anh trai tôi vô số tội- My Annoying Brother. Tác phẩm điện ảnh này vinh dự được là một trong số 10 đại diện của Việt Nam tham gia liên hoan phim Busan vào tháng 9 vừa qua.

Vào ngày 25/11, bộ phim anh trai yêu quái đã có buổi công chiếu sớm tại tp.HCM với sự xuất hiện của dàn diễn viên Isaac, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Phi Phụng,…. cùng đạo diễn Vũ Ngọc Phượng.

Isaac

Kiều Minh Tuấn

Phi Phụng

Diệu Nhi

Vũ Ngọc Phượng.

Bên cạnh đó, sự kiện còn đón tiếp nhiều ngôi sao hàng đầu như Ngô Thanh Vân, Ngọc Trinh, Jun Vũ, Gil Lê, MC Tùng Leo, Hoàng Yến Chibi, nhóm Monstar, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, nhóm Uni5, nhóm LipB, Mai Thu Huyền, Phương Mỹ Chi, Lãnh Thanh, Võ Cảnh, Võ Điền Gia Huy, Song Luân, Quốc Anh, MLee, Hải Triều, Khả Như, đạo diễn Luk Vân, Sam…

Khác với mọi ngày, Ngô Thanh Vân chọn trang phục có phần nữ tính.

Không chỉ là người thầy, đả nữ còn là người chị thân thiết với Isaac.

Ngọc Trinh xinh xắn với trang phục nhẹ nhàng.

Sau Vu quy đại náo, cô trở nên thân thiết với Diệu Nhi.

Anh trai yêu quái là một bộ phim gia đình thuộc thể loại hài - tâm lý, với sự lột xác hoàn toàn của dàn diễn viên. Vai diễn Phong của Kiều Minh Tuấn sẽ không còn là một “boy ăn chơi” như trong những tác phẩm trước, thay vào đó, nhân vật này sẽ….. còn quậy hơn gấp bội. Nhân vật này sẽ liên tục cà khịa và bày đủ trò nhây nhớt với cậu em mình, dẫu cho cậu em Lâm đã gặp phải một tai nạn quá đau lòng. Tuy nhiên, nhân vật anh trai - Phong, sẽ bộc lộ nội tâm hơn rất nhiều, qua đó khắc họa được sự ức chế được dồn nén từ quá khứ cũng như mối quan hệ giữa 2 người anh em.

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng.

Gia đình người thân đạo diễn.

Ngọc Lan

Sam

Jun Vũ

Sĩ Thanh

Hoàng Yến Chibi - MC Tùng Leo.

Qlin - Him Phạm

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền

Nhóm UNI5

Nhóm LipB.

Lãnh Thanh

Phương Mỹ Chi

Võ Cảnh

Võ Điền Gia Huy.

Diệu Nhi cũng sẽ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác khi cô hóa thân thành bạn gái Diệp của Lâm (Isaac), một cô gái dịu dàng, thùy mị chứ không còn hài hước hay quậy phá như những lần trước. Nhân vật lần này của Diệu Nhi cũng sẽ chứa đựng chiều sâu về mặt tâm lý, hết lòng yêu thương, chăm sóc người bạn trai, khiến cho anh chàng vận động viên Judo phải say đắm.

Song Luân

Quốc Anh

Mlee

Harry Lu

Khả Như

Cốt truyện: Anh trai yêu quái xoay quanh câu chuyện giữa Phong (Kiều Minh Tuấn) và Lâm (Isaac). Lâm, trong một trận đấu Judo đã bất đi thị giác của mình, và Phong, để có thể xin được lệnh ân xá, đã đồng ý về nhà để “chăm sóc” người em của mình. Cả 2 đã có cuộc hội ngộ không hề mong muốn sau 10 năm xa cách. Chính sự kiện này đã bắt đầu cho mối quan hệ bất đắc dĩ giữa hai người, gây ra những tình huống ngang trái khi cả 2 phải chịu đựng mọi thói hư tật xấu, cũng như những hiểu lầm từ quá khứ đến hiện tại. Hoàn cảnh trớ trêu đẩy cả 2 vào những hoàn cảnh dở khóc dở cười khi Anh trai yêu quái luôn là người bày trò chọc tức người em của mình.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ với thể loại hài hước, tình cảm, hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái và thổi một luồng gió mới đến khán giả.

Bản gốc mang tên Anh trai tôi vô số tội - My Annoying Brother đã gặt hái được rất nhiều thành công nhờ diễn xuất vô cùng nhập tâm của nam ca sĩ D.O (EXO) và Cho Jung Seok. Đây thật sự là màn kết hợp vô cùng chất lượng và đã dễ dàng cướp đi con tim của biết bao nhiêu người xem, khi hoàn toàn lột tả được sự “cạnh khóe” giữa 2 anh em, nhưng đồng thời vẫn không làm mất đi tình thương giữa họ. Mong rằng phiên bản của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sẽ có thể thoát ra khỏi cái bóng đó để mang đến những trải nghiệm mới mẻ hơn cho người xem.

Phiên bản gốc Anh trai tôi vô số tội của Hàn

Bộ phim Anh trai yêu quái sẽ bắt đầu được khởi chiếu từ ngày 29/11 tới.

Trailer phim Anh trai yêu quái

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất