Phim Ảnh

Hồng Phất Nữ trở lại, phim điện ảnh ‘Thập Tam Muội’ tung teaser kịch tính

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Thu Trang và ekip mang hào quang của "Thập Tam Muội" lên màn ảnh rộng với cái tên dễ nhớ "Chị Mười Ba". Không tìm một đội "giang hồ mới", chị Mười Ba Thu Trang giữ toàn bộ những vị trí cốt cán cho nhóm "giang hồ thân quen" của mình như Tiến Luật, Diệu Nhi, Khương Ngọc,... trong lần trở lại này.

Sự thành công của web-drama Thập Tam Muội đã giúp cho teaser trailer bộ phim điện ảnh Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội vừa ra mắt thêm sức hút. Công chúng ai cũng tò mò muốn biết thân phận và số phận của những gương mặt thân quen kia sẽ ra sao và đi về đâu sau khi xem teaser trailer. Dưới đây là một số điểm nổi bật mà chúng ta có thể rút ra từ đoạn giới thiệu ngắn từ phía ekip sản xuất.

Poster “Chị Mười Ba”

Teaser “Chị Mười Ba”.

Sự xuất hiện của một nhân vật bí hiểm - đại ca Hắc Hổ

Trong Chị Mười Ba, Thu Trang tiếp tục trở lại với khán giả trong thân phận cũ - Thập Tam Muội (chị Mười Ba), tuy nhiên, tạo hình của cô có phần quyết liệt và mạnh mẽ hơn trước. Điều này nhằm mục đích ẩn dụ cho việc tính cách của chị Mười Ba cũng có chuyển biến, dĩ nhiên là theo hướng cương liệt và quyết đoán hơn trước.

Đập chai bia tan tành và kề lên cổ đổi thủ Bi Long trong tích tắc- chị Mười Ba vẫn nhanh tay và quyết đoán như ngày nào.

Trong khi đó, đối thủ không đội trời chung của chị Mười Ba, Bi Long (Khương Ngọc) vẫn xuất hiện trong hình ảnh biến thái, bệnh hoạn, thậm chí có phần ngông nghênh hơn trước. Lần tái xuất này, Bi Long mang đến cho phe cánh chị Mười Ba lời đe dọa rằng có một nhân vật bí hiểm với danh xứng đại ca Hắc Hổ sẽ đứng ra khiêu chiến và không buông tha cho họ. Người này là ai, liệu có phải là một “trùm cuối” còn nguy hiểm hơn cả Bi Long mà anh em Chợ Cũ sẽ phải đối mặt?

Nhân vật bí hiểm mới xuất hiện - Hắc Hổ.

Số phận của “ma cũ” chưa ngã ngũ

Sau một trận đòn nhừ tử ở đoạn cuối trong phiên bản web-drama, “kẻ phản bội” Hồng Phất Nữ (Diệu Nhi) sẽ trở lại trong Chị Mười Ba với màn khóc lóc không thể quen thuộc hơn: “Chị ơi, chị không tin em, em thề ra đường xe cán em, em chết tại chỗ…”.

Diệu Nhi trong tạo hình Hồng Phất Nữ.

Một lần mất tin vạn lần bất tín, vậy thì sự hiện diện đẫm nước mắt của Hồng Phất Nữ trước chị Mười Ba có khiến chị đại giang hồ cảnh giác? Với một người sống lâu trong giới giang hồ, những chuyện phản bội có lẽ chị Mười Ba đã gặp qua nhiều nhưng bị người mình xem như người nhà phản bội, trường hợp của Hồng Phất Nữ là lần đầu tiên. Do đó, chúng ta khó có thể đoán được liệu sau khi những giọt nước mắt của Hồng Phất Nữ rơi xuống, cô sẽ được quay về mái nhà xưa hay phải ăn thêm một trận đòn?

Bộ sậu ngày xưa đây rồi…

Như đã giới thiệu ở trên, Chị Mười Ba nhà Thu Trang sẽ mang đội hình cũ mà chất của mình trở lại với khán giả trong phiên bản điện ảnh. Bạn còn nhớ những gương mặt tiêu điểm của #TeamChợCũ không nào. Trước mắt, những gương mặt như Tiến Luật, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, La Thành, Diệu Nhi, Khương Ngọc, Hoàng Phi chắc chắn sẽ hội ngộ cùng khán giả thân thương. Bên cạnh họ sẽ có thêm những nhân tố mới nào, hãy chờ đến ngày 29/03 để có câu trả lời nhé.

… những cuộc chiến cam go nào đang chờ đợi họ?

Đoạn teaser của Chị Mười Ba quả thật không đủ dài để chúng ta đào sâu hơn những chi tiết thuộc về nội dung chính. Tuy nhiên, nhìn nhận bộ phim như phần hậu truyện của ba tập phim chiếu mạng vừa qua, chúng ta có thể lờ mờ đoán được diễn biến câu chuyện trên màn ảnh lần này sẽ còn gay cấn và điên đầu hơn trước. Bất kì một anh hùng hảo hán nào của giới giang hồ cũng trở lại với tạo hình sừng sỏ hơn trước, những cảnh đánh nhau cũng khét lửa so với những trận đòn xưa; rõ ràng tất cả đang báo hiệu cho khán giả về cuộc chiến không khoan nhượng, sự hi sinh là điều khó tránh khỏi.

Như motif phim giang hồ, hành động khắp thế giới từng thể hiện, rất có thể Chị Mười Ba cũng sẽ xây dựng câu chuyện của mình theo hướng phe phản diện sẽ dùng mọi thủ đoạn bỉ ổi để hạ bệ phe chính diện. Phe chính diện vì bảo vệ chính nghĩa mà phải hi sinh nhiều người, thậm chí là người dẫn đầu. Tuy vậy, những suy đoán suy cho cùng cũng chỉ là suy đoán, có yêu và thương chị Mười Ba Thu Trang cũng như đội ngũ sản xuất của chị, các khán giả hãy ra rạp và ủng hộ họ vào ngày 29/03 sắp tới nhé.

Chị Mười Ba - Phần Kết Thập Tam Muội được khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 29/03/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất