Phim Ảnh

'Home Alone': Macaulay Culkin có thể trở lại vai diễn Kevin McCallister trong phiên bản remake

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Home Alone phiên bản làm lại hiện đang trong giai đoạn phát triển. Và tin sốt dẻo nhất những ngày qua, đó chính là việc Disney đang cố gắng để có được chữ kí của nam diễn viên Macaulay Culkin cho vai diễn Kevin McCallister

Ngay sau khi nhà Chuột mua hãng phim Fox, họ đã không đợi một giây phút nào để làm sống lại một trong những thương hiệu điện ảnh đã một thời gây tiếng vang trên toàn thế giới: Home Alone (tựa Việt: Ở nhà một mình).

Bộ phim mới do Disney sản xuất dự kiến vẫn sẽ là những màn hành hạ vô cùng đau mắt của cậu nhóc thông minh, láu cá với những tên tội phạm xấu số. Home Alone phiên bản làm lại dự kiến sẽ được trình chiếu độc quyền trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+.

Đối với những người đã làm fan hâm mộ của thương hiệu này từ những ngày đầu tiên, họ đã có một số lời phê bình đối với quyết định này của hãng phim. Công bằng mà nói, thật sự là cái bóng mà phiên bản gốc để lại là rất lớn và hàng loạt những bộ phim khác như Home Alone 3, 4, 5 đều không thể đạt được thành công như mong đợi. Vậy nên các fan hoàn toàn có quyền nghi ngờ dự án sắp tới được Disney công bố.

Tạm gác qua những tranh luận đó. Gần đây, theo một số thông tin rò rỉ, Kevin McCallister, nhân vật chính trong Home Alone 1 và 2, sẽ có một vai phụ trong bộ phim lần này. Kevin sẽ là người phát triển bộ thiết bị chống trộm cho các hộ gia đình, và nhà của cậu bé Max, nhân vật chính của phần phim này, sẽ được lắp đặt bộ thiết bị đó.

Dự kiến, cậu bé Archie Yates sẽ hóa thân thành Max, nhân vật chính của bộ phim

Hiện tại, quá trình casting của bộ phim vẫn đang được thực hiện. Những nam diễn viên có độ tuổi từ 40 đến 50 đang là đối tượng để Disney chọn vào vai Kevin khi lớn, và nam diễn viên Macaulay Culkin đang là mục tiêu số một của hãng. Trước đây, anh cũng đã một lần hóa thân thành Kevin lúc lớn trong một quảng cáo của Google và khi nghe tin Disney đang có ý định làm lại thương hiệu phim này, anh cũng đã có một số màn “cà khịa” trên trang cá nhân của mình.

Macaulay Culkin trong đoạn quảng cáo của Google

Hình ảnh cà khịa của Macaulay Culkin khi nghe tin Disney làm lại Home Alone

Rõ ràng là Macaulay không có ý định xóa đi sự liên hệ của mình đối với nhân vật này.

Đoạn video giới thiệu do Google và nam diễn viên Macaulay Culkin hợp tác thực hiện dựa trên bối cảnh của bộ phim Home Alone

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất