Phim Ảnh

Hình ảnh đầu tiên về Frozen 2 cho thấy Elsa và Anna trông già hơn hẳn phần đầu

Theo Screenrant
Chia sẻ

Người hâm mộ không khỏi xôn xao khi hình ảnh đầu tiên về Frozen 2 bị rò rỉ và đang được chia sẻ rộng rãi trên Instagram.

Hình ảnh đầu tiên của Frozen 2 vừa bị rò rỉ trên mạng đã cho thấy một hình ảnh AnnaElsa trưởng thành hơn rất nhiều so với phần trước. Frozen phát hành phần đầu tiên vào năm 2013, và ngay lập tức đã trở thành cơn sốt khi thống trị tất cả các phòng vé trên thế giới. Bộ phim cũng đã thu về hơn 1,2 tỷ đô la tại các phòng vé trên toàn cầu và là bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại, đặc biệt là với ngân sách sản xuất chỉ vỏn vẹn 150 triệu đô la.

Frozen phần đầu là bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Frozen 2 được cho là sẽ ra mắt vào năm tới, và là bộ phim được mong chờ nhất năm 2019. Disney thì vẫn đang cố tình giữ im lặng về bộ phim, chỉ tiết lộ ít nhất có thể và thậm chí còn chưa phát hành một trailer chính thức nào. Dàn diễn viên chính bao gồm Idina Menzel, Kristen Bell, Jonathan Groff Josh Gad - tất cả đều sẽ quay trở lại cho phần tiếp theo này. Họ sẽ cùng tham gia với một số diễn viên mới như Evan Rachel WoodSterling K. Brown.

Theo trang That Hashtag Show, trong vài ngày qua, một hình ảnh đang được chia sẻ rộng rãi trên Instagram cho thấy Anna và Elsa trông lớn tuổi hơn hẳn. Đây dường như là trang bìa của một cuốn lịch Nga, và nếu chỉ nhìn lướt qua thì nó trông có vẻ như thật; tiêu đề trên lịch có nội dung Frozen Heart 2“, và đây thực sự là tiêu đề đang được sử dụng ở Nga. Cũng không có gì lạ khi những hình ảnh đầu tiên bị rò rỉ theo cách này; trước đó bộ phim spinoff năm nay của Star Wars - Solo cũng bị rò rỉ những tấm hình đầu tiên trên một cuốn lịch. Và nghệ thuật quảng cáo tương tự này cũng được áp dụng cho Avengers: Endgame.

Hình ảnh Frozen 2 xuất hiện trên một cuốn lịch ở Nga

Bức ảnh được cho là khá thú vị, như ngầm xác nhận đã có một khoảng thời gian chừng vài năm giữa Frozen và phần tiếp theo. Đây được xem là một bước đi thông minh; bởi vì điều đó có nghĩa là đã có một thời kỳ hòa bình ở Arendelle, với người dân của đất nước hư cấu này đã quen với việc có một nữ phù thủy làm nữ hoàng. Cũng thật khó bỏ qua khi thấy được mối quan hệ giữa AnnaKristoff đã phát triển như thế nào trong những năm qua; đây cũng là bộ phim đầu tiên được ca ngợi vì tránh được những mô típ truyền thống của Disney (“Bạn không thể cưới một người đàn ông mà bạn chỉ vừa mới gặp“), vì vậy, thẳng thắn mà nói bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Hơn nữa cũng có một sự thúc đẩy phổ biến trên phương tiện truyền thông để Disney có thể biến Elsa trở thành nữ chính đồng tính đầu tiên của họ.

Người hâm mộ không khỏi tò mò về sự phát triển của Anna và Kristoff

Cũng như liệu Elsa có trở thành nữ chính đồng tính đầu tiên của Disney?

Elsa vẫn giữ một vẻ ngoài bị ám ảnh, cho thấy cô vẫn không thoải mái với sức mạnh của mình, và vẫn phải đấu tranh để chấp nhận cô là ai. Phong cách quần áo của Anna thì vẫn được giữ nguyên, nhưng cảm thấy trưởng thành hơn một chút so với phần đầu được phát hành vào năm 2013. Một chi tiết cũng không kém phần thú vị đó là những chiếc lá đang thổi trước mặt hai chị em nhà Elsa. Điều này cho thấy rằng phần đầu tiên của bộ phim là về mùa đông ở Arendelle, còn Frozen 2 có thể là về mùa thu; một mùa có nhiều sự thay đổi cũng như biến đổi. Điều đó cũng có thể giải thích tại sao Elsa lại trông rất khó chịu; có thể bởi vì thế giới của cô ấy đang thay đổi theo một cách nào đó, còn cô ấy thì không biết phải làm gì với chúng.

Thông thường, việc quảng bá cho một bộ phim bom tấn như Frozen 2 sẽ được khởi động khoảng bảy đến tám tháng trước khi chính thức phát hành, vì vậy điều này hoàn toàn trùng khớp với thời điểm rò rỉ hình ảnh như thế này. Hy vọng chúng ta sẽ không phải chờ quá lâu trước khi Disney phát hành trailer.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất