Phim Ảnh

Harley Quinn sẽ trở lại với diện mạo gốc trong The Suicide Squad

Theo cbr
Chia sẻ

Trong một đoạn video được rò rỉ gần đây, khác giả đã có dịp thấy được nhân vật Harley Quinn của nữ diễn viên Margot Robbie trong bộ phim mới nhất của đạo diễn James Gunn

Dù đã bị xóa nhưng ngay từ khi ra mắt, đoạn video đã cho người xem thấy được bộ trang phục mà Harley Quinn đang mặc, kèm theo đó là kiểu tóc mới của cô.

Nhưng gần đây, đã có một tài khoảng Twitter đăng tải tấm hình của Margot Robbie khi cô đang ở trường quay. Đạo diễn James Gunn chính là người đã xuất hiện cùng cô trong bức hình.

Tuy nhiên, thứ khiến nhiều người chú ý nhất vẫn chính là bộ váy đỏ mà Margot đang mặc, thèm theo đó là màu tóc hoàn khác so với màu xanh hồng mà người xem đã thấy trong bộ phim Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn). 

Trong nguyên tác truyện tranh, Harley Quinn được biết với màu tóc đen đỏ, kèm theo đó là bộ trang phục cùng màu với khuôn mặt trắng bệch. Tuy nhiên, vẫn không rõ liệu đang có phải là vẻ ngoài mà Harley Quinn sẽ lựa chọn trong suốt bộ phim The Suicide Squad phiên bản làm lại hay không.

Harley Quinn phiên bản truyện tranh

Trong nguyên tác truyện tranh, Harley Quinn là một người điên thật sự, và ả tàn bạo hơn rất nhiều so với những gì mà người xem đã thấy trên màn ảnh rộng. Nếu thật sự DC quyết định để Harley trở lại với vẻ ngoài y như trong truyện tranh, thì hứa hẹn những diễn biến sắp tới sẽ đẫm máu lắm.

Bộ phim The Suicide Squad của đạo diễn James Gunn sẽ là tác phẩm thứ 3 với sự xuất hiện của nhân vật Harley Quinn trong vũ trụ điện ảnh DC mở rộng. Hiển nhiên rằng Margot Robbie vẫn sẽ là cái tên đảm nhiệm vai trò này.

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin mới nhất