Phim Ảnh

Evan Peters có thể sẽ xuất hiện trong WandaVision: Mở màn cho thế hệ mới của X-Men?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngoài việc liên kết với MCU và các bộ phim của nó, series WandaVision còn có sự xuất hiện của một số diễn viên nổi tiếng với vai trò bí mật.

Teaser WandaVision.

WandaVision là một series được Marvel Studios sản xuất riêng cho nền tảng xem phim trực tuyến Disney + và dự kiến ra mắt trong thời gian tới. Vẫn có nhiều khán giả còn thắc mắc liệu loạt phim này sẽ kết hợp với vũ trụ Marvel rộng lớn như thế nào, nhưng gần đây, đã có một vài thông tin trả lời được vấn đề đó.

WandaVision.

Theo đó, nhà sản xuất đã xác nhận rằng WandaVision sẽ kết nối trực tiếp với bộ phim Doctor Strange trong Multiverse of Madness – dự kiến ra mắt vào năm 2022, tuy nhiên, chi tiết cốt truyện của nó vẫn đang được giữ kín. Và ngoài việc liên kết với MCU và các bộ phim của nó, series này còn có sự xuất hiện của một số diễn viên nổi tiếng với vai trò bí mật.

Theo một thông tin độc quyền từ Murphy Multiverse, nam diễn viên Evan Peters gần đây đã ký hợp đồng tham gia WandaVision với vai trò quan trọng. Murphy chia sẻ rằng Peters đã nhận được vai diễn này vào cuối năm ngoái và anh ấy đã quay những cảnh của mình ngay sau đó. Tuy nhiên, chi tiết vai diễn mà anh ấy nhận vẫn đang được giữ kín.

Evan Peters trong vai Quicksilver.

Điều đáng nói là Evan Peters đã từng đóng vai Pietro Maximoff trong vũ trụ X-Men của Fox và rất có thể anh ấy sẽ một lần nữa trở lại vai diễn này trong vũ trụ điện ảnh của Marvel. Thế nhưng, có nhiều khả năng điều trên sẽ không xảy ra bởi lẽ nó sẽ khiến nhiều người hâm mộ nhầm lẫn giữa phiên bản X-Men của Fox và MCU. Theo đó, Murphy chỉ ra rằng Peters từng có kinh nghiệm vào vai những nhân vật phản diện đáng sợ trong American Horror Story, vì vậy, anh có thể sẽ là nhân vật chống lại WandaVision.

Evan Peter.

Nhìn chung, rất có khả năng giả thuyết trên là đúng vì tới thời điểm hiện tại, nhân vật phản diện thực sự của loạt phim WandaVision vẫn chưa lộ diện. Với việc series này sẽ kết nối với Doctor Strange 2, Peters có thể sẽ vào vai Nightmare để giới thiệu qua nhân vật này tới khán giả trước khi đưa anh ta tới màn ảnh rộng. Dù thế nào đi nữa, việc đưa Peters vào WandaVision sẽ giúp cho khán giả càng chờ đón loạt phim này hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất