Phim Ảnh

'Em chưa 18' sắp phá kỉ lục của 'Kong', được nhiều quốc gia ngỏ lời mua bản quyền chuyển thể

Vân Ngọc
Chia sẻ

Ngoài thành công về doanh thu, Em chưa 18 còn là bộ phim hiếm hoi được nhiều quốc gia ngỏ lời mua bản quyền chuyển thể.

2017 quả là năm đáng nhớ với làng phim điện ảnh Việt. Sau khi “bom tấn” Kong: Skull Island với nhiều bối cảnh quay tại Việt Nam “làm mưa làm gió” màn ảnh thế giới thì khán giả lại chứng kiến một cơn sốt nội địa có tên Em chưa 18. Trong đó, bộ phim Em chưa 18 dù đã ra rạp được gần một tháng nhưng sức hút vẫn chưa hề thuyên giảm, liên tiếp phá vỡ nhiều kỷ lục trong lịch sử ngành chiếu bóng. Cho đến nay, bộ phim đã ghi nhận mức doanh thu 167 tỷ đồng, tiến rất sát kỷ lục mà “Vua Khỉ” lập ra từ tháng trước (doanh thu Kong: Skull Island là 169 tỷ đồng). Và khoảnh cách 2 tỷ đồng mong manh này có khả năng sẽ bị phá vỡ chỉ trong một vài ngày tới.

Cho đến giờ, Em chưa 18 đã đạt mốc doanh thu 167 tỷ đồng, dự kiến sẽ phá vỡ kỉ lục 169 tỷ do Kong: Skull Island lập ra trước đó ít lâu.

Ngoài thành công “vô tiền khoáng hậu” về doanh thu, Em chưa 18 còn có thể là bộ phim Việt hiếm hoi được nhiều quốc gia “xếp hàng” mua bản quyền chuyển thể. Đây là điều được đạo diễn Lê Thanh Sơn bật mí trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Theo đó, các hãng phim đến từ Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc và Ấn Độ đang xem xét mang Em chưa 18 về làm lại. Hiện Chánh Phương và các đối tác vẫn đang trong quá trình thương thảo, bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng.

Ngoài ra, đây còn là bộ phim hiếm hoi được nhiều quốc gia ngỏ lời mua bản quyền chuyển thể.

Em chưa 18 đang là hiện tượng đặc biệt trên màn ảnh Việt khi không hội tụ dàn sao đình đám, cũng chẳng sở hữu kế hoạch truyền thông rầm rộ nhưng vẫn tạo thành một cơn sốt lớn trong phòng vé từ những ngày đầu ra mắt. Thành công của phim được cho là rất “lạ” khi đi ngược lại mọi công thức muôn thuở của phim Việt từ trước đến nay: những ngôi sao phòng vé, đạo diễn triệu đô hay kịch bản bom tấn remake. Có thể nói, bộ phim này đã góp phần phá bỏ nhiều định kiến của khán giả đối với điện ảnh Việt. Đây là một tín hiệu đáng mừng và là động lực to lớn để những nhà sản xuất phim Việt sắp tới đây sẽ tự tin làm nên những bộ phim điện ảnh chất lượng với kịch bản hay và diễn viên hợp vai.

Sau Em chưa 18, khán giả sẽ tiếp tục được gặp lại Kaity và Kiều Minh Tuấn trong một dự án phim mới của đạo diễn, nhà sản xuất Charlie Nguyễn có tên Em trên 18.

Được biết sau Em chưa 18, đạo diễn, nhà sản xuất Charlie Nguyễn đang bắt tay vào sản xuất bộ phim mới có tên Em trên 18, tiếp tục chứng kiến sự tái hợp của cặp đôi vàng Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn. Đây không phải là phần hai của Em chưa 18 mà là câu chuyện hoàn toàn khác, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 27/4/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất