Phim Ảnh

Doctor Sleep phiên bản dài 3 tiếng sẽ ra mắt vào đầu năm 2020!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Hy vọng phiên bản 3 tiếng có thể cải thiện được cảm tình của khán giả đối với Doctor Sleep

Người hâm mộ của Stephen King có lý do để ăn mừng khi phiên bản dài 3 tiếng của Doctor Sleep sắp ra mắt. Bộ phim đã được phát hành vào tháng trước và thật không may, đã không thành công tại phòng vé như điều mà Warner Bros đã hy vọng. Tuy nhiên, các nhà phê bình và khán giả dường như đồng ý rằng phần tiếp theo đầy tham vọng của The Shining từ đạo diễn Mike Flanagan vẫn có cốt truyện khá tốt. Và thật bất ngờ khi biết rằng phiên bản đầy đủ của bộ phim sẽ ra mắt dưới dạng Blu-ray và Digital HD vào năm tới.

Cụ thể hơn, đạo diễn Mike Flanagan đã tiết lộ rằng phần mở rộng của bộ phim sẽ xuất hiện lần đầu vào ngày 21/1 năm 2020 dưới dạng Digital HD trước khi ra mắt phiên bản 4K Ultra HD và Blu-ray/DVD vào ngày 4/2. Đạo diễn Flanagan chia sẻ “Phiên bản Doctor Sleep đầy đủ của đạo diễn sẽ hạ cánh trên lần lượt vào 21/1 và trên đĩa Blu-ray vào ngày 2/4. Hy vọng bạn sẽ thích!”

Tính đến thời điểm này, The Shining vẫn là một trong những tác phẩm được yêu thích nhất của Stephen King và bản chuyển thể năm 1980 của Stanley Kubrick là một trong những bộ phim kinh dị được đánh giá cao nhất từng được thực hiện. Thế nhưng, King đã tiết lộ không thích cách làm phim của Kubrick.

Doctor Sleep tập trung vào phiên bản lúc lớn của Daniel Torrance (Ewan McGregor) - người đã tìm được một cuộc sống bình thường sau các sự kiện tại khách sạn Overlook trong thời thơ ấu. Sự bình yên đó bị gián đoạn khi anh gặp một cô gái trẻ tên là Pete (Kyliegh Curran) - một người cũng có khả năng “tỏa sáng”. Abara tìm kiếm Daniel sau khi nhận ra họ có mối liên kết chung này. Abra đang bị săn lùng bởi tên ác nhân Rose the Hat (Rebecca Ferguson) và những người theo cô - được biết đến với cái tên The True Knot - một nhóm ăn sự “tỏa sáng” của những người vô tội để tìm kiếm sự bất tử. Điều này khiến cô gái trẻ gặp nguy hiểm nghiêm trọng và đặt Dan cùng Abra vào giữa trận chiến sinh tử với Rose và những tay sai theo cô.

Đến nay, Doctor Sleep chỉ mang về 71 triệu đô tại phòng vé Bắc Mỹ, thấp hơn kỳ vọng của nhà sản xuất. Tuy nhiên, bộ phim vẫn mang về 77% của nhà phê bình trên Rotten Tomatoes, cùng với 89% từ khán giả rất vững chắc. Dù với bất kỳ lý do gì, việc doanh thu thấp có vẻ đã ảnh hưởng tới bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất