Phim Ảnh

'Rụng tim' khi nghe Bank (Bad Genius) nói 'Anh thương em' bằng tiếng Việt

Tiến Đạt
Chia sẻ

Anh chàng Bank "lẻo mép" nhưng dễ thương trong phim "Bad Genius" đã có một đoạn video trò chuyện với độc giả SAOStar.

Bad Genius (tên tiếng Việt: Thiên tài bất hảo) là bộ phim điện ảnh Thái Lan làm mưa làm gió không chỉ trong nước mà còn tại nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Bộ phim xoay quanh đề tài học đường, cụ thể là một nhóm bạn 4 người gồm Lynn, Bank, GracePat đã có những chiêu trò gian lận trong thi cử và hướng đến một phi vụ chuyển đề thi trong một kỳ thi quốc tế.

Khởi chiếu tại Việt Nam vào giữa tháng 9, Bad Genius nhanh chóng trở thành phim điện ảnh Thái Lan ăn khách nhất Việt Nam, vượt qua Tình người duyên ma trước đó của Mario Maurer. Bộ phim gây chú ý từ đề tài mới mẻ, câu chuyện kịch tính cùng dàn diễn viên rất đời, rất thật. Trong đó, nhiều khán giả bày tỏ sự yêu mến anh chàng Bank do nam diễn viên Chanon Santinatornkul (hay còn gọi là Nonkul) đảm nhận. Ở Bank vừa toát lên vẻ trung thực, nhưng lại có chút bí ẩn trong suy nghĩ của anh, nhưng trên hết là nhờ vào khuôn mặt sáng màn ảnh cùng lối diễn xuất tự nhiên khiến khán giả “say mê”.

Bank từng chia sẻ độc quyền với SAOStar trong bài phỏng vấn trước đây, rằng anh muốn đến Việt Nam để ăn phở cũng như giao lưu với các khán giả Việt. Và mới đây, SAOStar tiếp tục mang đến cho các độc giả một đoạn clip độc quyền từ Nonkul (Bank).

Clip độc quyền Bank (diễn viên Nonkul) giao lưu với độc giả SAOStar.

Mở đầu, Nonkul gửi lời chào đến các độc giả SAOStar. Anh được biết tại Việt Nam, anh đã nhận được nhiều tình cảm từ khán giả, chính vì thế anh muốn dành lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người.

Nonkul mong muốn được đến Việt Nam để quảng bá cho bộ phim, hoặc tổ chức buổi fan-meeting hoặc bất cứ dịp nào đó, để có thể đứng trước mặt khán giả Việt, bắt tay và đích thân nói lời cảm ơn để bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của mình.

Đặc biệt hơn nữa, Nonkul biết ở Việt Nam, người Việt có nhiều quy tắc cụ thể về cách dùng đại từ nhân xưng trong giao tiếp, thế nên anh đã học một chút tiếng Việt để có thể nói chuyện với mọi người. Nonkul hy vọng rằng nếu anh có sai sót thì “mọi người sẽ không giết chết” anh.

Nói đến đây, Nonkul hẳn đã khiến khán giả Việt bất ngờ toàn tập khi nói 3 từ “ANH THƯƠNG EM”. Điều này quả thật nằm ngoài sự mong đợi của người hâm mộ, bởi lẽ khi người nước ngoài học tiếng Việt, đặc biệt là từ “I love you” thì luôn dịch là “Tôi yêu bạn”. Thế nhưng với Nonkul, anh chàng đã khiến hàng triệu người phải “rụng tim” vì 3 từ “Anh thương em” rất là khác biệt. Ắt hẳn rằng Nonkul đã có nghiên cứu về cách dùng từ của người Việt cũng như mong muốn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Ngoài ra, Nonkul cũng dành tặng một số hình ảnh mới và độc quyền cho độc giả SAOStar, hy vọng rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ nhân vật Bank của anh trong Bad Genius cũng như là các vai diễn khác của anh.

Trailer phim Bad Genius.

Phim Bad Genius hiện vẫn đang được trình chiếu tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Video

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất