Phim Ảnh

Doanh thu ra mắt của phim Joker được dự đoán sẽ cán mốc 80 triệu USD

Theo Variety
Chia sẻ

Bộ phim về tên hề Joker - hoàng tử của tội ác, kẻ thù không đội trời chung với Batman sẽ là phát súng tiếp theo của Warner Bros, hứa hẹn sẽ mang lại doanh thu ra mắt cao vời vợi cho hãng.

Joker là một trong những tác phẩm được cho là u tối bậc nhất trong toàn bộ vũ trụ điện ảnh DC Comics. Với phản ứng tích cực từ cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ điện ảnh, bộ phim được dự kiến sẽ đạt được doanh thu 76 đến 88 triệu đô ngay trong màn ra mắt vào ngày 4 tháng 10 sắp tới.

Poster phim

Tuy nhiên, vài người tin rằng con số đó chỉ là viễn vông và chẳng cách nào mà bộ phim này có thể chạm được vào con số đáng mơ ước đó cả. Về phía Warner Bros, họ cũng đã thực hiện những tính toán trước khi bộ phim được ra mắt. Theo dự kiến, bộ phim tối tăm này sẽ thu về doanh thu khoảng 50-55 triệu đô.

Nhìn chung, chỉ cần Joker đạt được con số trên 50 triệu trong ngày đầu ra mắt thì tác phẩm điện ảnh này đã quá đỗi thành công rồi, dẫu cho 50 vẫn là một con số khá ít so với những bộ phim chuyển thể từ truyện tranh khác.

Điểm số trên trang IMDb của bộ phim thật sự rất ấn tượng

Joker chính là biểu tượng cho tội ác trong vũ trụ DC Comics. Nhắc đến hắn, người xem sẽ nghĩ về những cấp độ bạo lực thuộc nhóm R - Rated (cấm trẻ em dưới 18), giống với Taxi Driver hơn so với AquamanShazam.

Về kinh phí sản xuất bộ phim Joker năm nay, có vẻ như Warner Bros không hề tiêu tốn nhiều như những gì họ đã làm với những phần phim về Batman. Hầu hết những tác phẩm điện ảnh về Người Dơi đã đốt của hãng ít nhất là 150 triệu đô. Trong khi đó, một báo cáo gần đã cho biết hãng chỉ tiêu tốn vỏn vẹn 55 triệu đô với bộ phim Joker. Vậy nên chỉ cần trong ngày ra mắt, tác phẩm đen tối này thu về hơn 50 triệu, là Warner Bros là không sợ lỗ rồi.

Bộ phim được đạo diễn bởi Todd Phillips, người đã giành được khá nhiều tiếng tăm trong giới điện ảnh nhờ những tác phẩm như The Hangover, Old School. Ngoài Joaquin Phoenix, người đảm nhận vai Arthur Fleck, bộ phim sẽ có sự góp mặt của các diễn viên: Zazie Beetz, Frances Conroy, Brett CullenRobert de Niro.

Tại liên hoang phim Venezia vừa qua, tác phẩm đã giành được giải thưởng Sư tử vàng danh giá. Sắp tới đây, dự định của Warner Bros là giúp cho Joaquin Phoenix có được giải thưởng Oscar cho vai diễn Joker này.

Bộ phim Joker dự kiến sẽ được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 4/10 tới.

Trailer phim Joker

Chia sẻ

Theo

Variety

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất