Phim Ảnh

'Deadpool 2' còn một vai khách mời do diễn viên hạng A đóng mà có thể bạn không để ý

Anh Anh
Chia sẻ

Vai diễn của Brad Pitt trong "Deadpool 2" đã bị spoil từ trước nhưng nhiều khán giả không hề phát hiện Matt Damon - nam diễn viên từng thắng giải Oscar cũng góp vui trong bộ phim siêu anh hùng này.

Lưu ý: Bài viết có tiết lộ trước nội dung của Deadpool 2

Ngôi sao phim Good Will Hunting phải mang một chiếc bụng giả và giấu mặt dưới một lớp makeup khá công phu nên việc người hâm mộ không nhận ra anh cũng chẳng có gì lạ.

Sau khi thông tin về việc Brad Pitt sẽ có một chân trong biệt đội X-Force được lan truyền khắp mạng xã hội thì vai diễn khách mời của Matt Damon đúng là một bất ngờ đầy thú vị đối với khán giả. Đến với Deadpool 2, không những người xem được chiêm ngưỡng một Brad Pitt sắm vai siêu anh hùng mà còn được chứng kiến Matt Damon giải thích chi tiết về cách đi vệ sinh một cách hiệu quả nhất. Tiếc rằng, Matt Damon và Ryan Reynolds không có lấy một cảnh quay chung với nhau trong bộ phim lần này. Bù lại, nhân vật của Matt Damon cũng gọi là có “tương tác” đôi chút với Cable (Josh Brolin).

Trong một phân cảnh, một nhà du hành thời gian tình cờ chen ngang cuộc trò chuyện của hai tên côn đồ (mô típ này làm nhiều người nhớ đến Kẻ Hủy Diệt) và vai diễn của Matt Damon chính là “Redneck#2” (tạm dịch: tên côn đồ số 2).

Trước đó, vai khách mời của Matt Damon đã từng được đề cập trong một buổi phỏng vấn với RadioTimes nhưng mọi người cứ nghĩ đây chỉ là trò đùa. Cụ thể là “bài diễn văn” của Matt Damon về cách “xử lý” sau khi đi vệ sinh, bao gồm giấy, tã em bé kết hợp với máy sấy tóc chính là ý tưởng đến từ biên kịch Rhett Reese của Deadpool 2 trong một buổi tán dóc. Sau đó, Rhett Reese cho rằng cần phải đưa chi tiết này vào bộ phim và anh cũng đang cân nhắc xem sẽ chọn diễn viên nào cho vai diễn này, cuối cùng Matt Damon - một diễn viên hạng A của Hollywood chính là lựa chọn thích hợp nhất ở đây (???). Cái tên “Matt Damon” cũng không xuất hiện trong phần credit mà thay vào đó là “Dickie Greenleaf”. Đây là tên một nhân vật trong bộ phim có sự góp mặt của Matt Damon mang tên The Talented Mr. Ripley, và nhân vật của Matt Damon đã đánh cắp nhân dạng của nhân vật mang tên Dickie Greenleaf này.

Trích đoạn Matt Damon trong “Thor: Ragnarok”.

Trước đây, Matt Damon cũng từng đóng một vai khách mời trong Thor: Ragnarok (cụ thể là một diễn viên đóng vai Loki trên sân khấu). Sau vai khách mời trong Deadpool 2 lần này thì không biết sự nghiệp cameo của Matt Damon trong MCU sẽ tiếp tục đi về đâu đây?

Trailer phim “Deadpool 2”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất