Phim Ảnh

Dàn mỹ nhân quyến rũ của mùa phim bom tấn hè 2017

Theo Zing
Chia sẻ

Các tác phẩm điện ảnh mùa hè năm nay là cơ hội để khán giả được gặp lại Gal Gadot, Sofia Boutella, Scarlett Johansson, Cara Delevingne, Charlize Theron...

Daniels (Katharine Waterson) trong Alien: Covenant: Nữ diễn viên 37 tuổi người Anh đang có những chuyển biến vô cùng tích cực trong sự nghiệp. Từ chỗ chỉ hay được sắm vai phụ, Katherine Waterson liên tiếp được đóng chính ở hai bom tấn là Fantastic Beasts and Where to Find Them (2016) và nay là Alien: Covenant (2017) - phần tiếp theo của Prometheus (2012) và tiền truyện của Alien (1979). Công chúng kỳ vọng Daniels trong tập phim Quái vật không gian mới sẽ là nhân vật kế nhiệm xứng đáng của Ellen Ripley huyền thoại. Ảnh: Fox. 

Victoria Leeds (Priyanka Chopra) trong Baywatch: Nữ diễn viên có cát-xê cao nhất Bollywood đặt chân tới Hollywood vào năm 2015 nhờ vai diễn một mật vụ FBI trong series Quantico (2015). Priyanka Chopra tiếp tục lấn sân sang màn ảnh rộng với bộ phim dựa trên series truyền hình nổi tiếng cùng tên Baywatch và có cơ hội đóng chung với The Rock, Zac Efron cùng Alexandra Daddario. Điều thú vị là Chopra đảm nhận vai phản diện, thay vì là thành viên của biệt đội cứu hộ bãi biển như kế hoạch ban đầu. Hiện mỹ nhân Ấn Độ đã lọt vào tầm ngắm để trở thành “Bond girl” tiếp theo. Ảnh: Paramount. 

Wonder Woman (Gal Gadot) trong Wonder Woman: Nổi danh trên màn bạc nhờ loạt Fast & Furious, cựu hoa hậu Israel được DC và Warner Bros. tin tưởng giao phó cho vai nữ siêu anh hùng Wonder Woman kể từ Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) và chiếm lấy tình cảm từ công chúng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, mạnh mẽ. Năm nay, Gal Gadot tiếp tục trở lại vai diễn ở không chỉ bộ phim riêng về nhân vật, mà còn cả Justice League vào mùa thu. Với Wonder Woman, tác phẩm kể lại sự ra đời của Wonder Woman và đưa khán giả trở về thời kỳ Thế chiến thứ I. Ảnh: Warner Bros. 

Ahmanet (Sofia Boutella) trong The Mummy: Khởi nghiệp là một vũ công, cô gái người Algeria trở thành cục nam châm trên màn ảnh rộng sau vai diễn nữ sát thủ cụt chân ở Kingsman: The Secret Service (2015), cũng như nhân vật đả nữ Jaylah của Star Trek Beyond (2016). Sofia Boutella năm nay trở thành nữ xác ướp đầu tiên trong lịch sử thương hiệu The Mummy. Đây là dự án bom tấn có sự góp mặt của Tom Cruise, và lĩnh trách nhiệm mở đầu vũ trụ phim quái vật mới. Ngoài ra, cá nhân Boutella còn đảm nhận vai một nữ điệp viên nước Pháp trong tác phẩm hành động Atomic Blonde bên cạnh Charlize Theron. Ảnh: Universal. 

Jess (Scarlett Johansson) trong Rough Night: Mỹ nhân 32 tuổi là gương mặt đã trở nên quá quen thuộc trên màn ảnh Hollywood, đặc biệt qua vai diễn Black Widow trong Vũ trụ phim siêu anh hùng Marvel. Hồi tháng 3, Ghost in the Shell của Scarlett Johanhasson trở thành “bom xịt” và cô cần nhanh chóng lấy lại phong độ. Hy vọng được đặt ở Rough Night - bộ phim hài bị dán nhãn R, xoay quanh bữa tiệc độc thân của năm cô bạn sau 10 năm mới tái ngộ. Ngoài ScarJo, phim còn có sự tham gia của Kate McKinnon, Jillian Bell, Ilana Glazer và Zoe Kravitz. Ảnh: Sony. 

Izabella (Isabela Moner) trong Transformers: The Last Knight: Đạo diễn Michael Bay gây ngạc nhiên lớn khi chọn cô bé 15 tuổi làm nhân vật nữ chính của phần năm loạt Transformers, thay vì những người đẹp xinh đẹp bốc lửa kiểu Megan Fox. Trong phim, Isabela Moner sắm vai một cô bé mất đi gia đình sau sự kiện Đại chiến Chicago ở tập Dark of the Moon (2011) và chuyên đồng hành với robot Sqweeks. Izabella chắc chắn đóng vai trò quan trọng trong nội dung cốt truyện của The Last Knight. Ảnh: Paramount. 

Lucy Mirando (Tilda Swinton) trong Okja: Bộ phim mới nhất của đạo diễn lừng danh Bong Joon-ho tập trung vào tình bạn bất chấp hiểm nguy giữa một cô bé người Hàn Quốc và một chú lợn đặc biệt có tên Okja. Sắm vai bà chủ tập đoàn quyết tâm săn lùng sinh vật là nữ diễn viên “tắc kè hoa” Tilda Swinton, người luôn tự thách thức bản thân qua mỗi vai diễn mới. Mỹ nhân 56 tuổi từng cộng tác với Bong Joon-ho ở Snowpiercer (2014), và mới có vai diễn gây tranh cãi Ancient One trong bom tấn Doctor Strange (2016). Ảnh: Netflix. 

Michelle (Zendaya) trong Spider-Man: Homecoming: Nổi danh từ kênh Disney Channel, nữ diễn viên 20 tuổi có bước ngoặt sự nghiệp khi được chọn cho bom tấn mới về Người Nhện bên cạnh Tom Holland. Nhân vật Michelle do Zendaya là bạn cùng lớp của Peter Parker, và nhiều khán giả cho rằng đây là “phiên bản mới của Mary Jane Watson”. Tuy nhiên, ê-kíp làm phim từng nhiều lần phủ nhận điều đó, và cho biết Michelle sẽ rất khác biệt. Ảnh: Sony. 

Laureline (Cara Delevingne) trong Valerian and the City of a Thousand Planets: Bom tấn khoa học viễn tưởng có kinh phí lên tới 220 triệu USD do đạo diễn Luc Besson thực hiện. Nhà làm phim người Pháp quyết định chọn siêu mẫu một thời Cara Delevingne cho vai nữ chính, dù cô chưa thể hiện được quá nhiều qua Paper Towns (2015) hay Suicide Squad (2016). Ở Valerian, người đẹp sẽ đóng cặp với Dane DeHaan. Ảnh: STX. 

Lorraine Broughton (Charlize Theron) trong Atomic Blonde: Sau khi nhận vai phản diện trong Fast & Furious 8, người đẹp Nam Phi có màn hóa thân thành một nữ điệp viên của MI6, có nhiệm vụ quan trọng tại nước Đức ngay trước thềm Bức tường Berlin sụp đổ vào năm 1989. Lần này, khán giả sẽ được theo dõi Charlize Theron trổ tài hành động, và các đoạn trailer của Atomic Blonde khiến nhiều người nhớ tới loạt John Wick của Keanu Reeves. Cô tiết lộ mình đã bị mất ba cái răng và hiện vẫn phải điều trị hàm vì bộ phim. Ảnh: Universal. 

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất