Phim Ảnh

Cuối tuần xem gì ở rạp: Cặp đôi 'xe ôm' Thái Lan chiến với Kristen Stewart cùng ‘Underwater’

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi chào đón năm 2020 với Star Wars 9 và The Grudge, cuối tuần này, khán giả Việt sẽ được khám phá thế giới biển cả mang màu kinh dị của Underwater

Cuối tuần qua (3-5/1), rạp chiếu phim Việt Nam đã chào đón năm 2020 với toàn những bộ phim bom tấn đến từ thị trường nước ngoài như Star Wars: The Rise Of Skywalker, The Grudge,… Nhìn chung, mỗi khán giả đều thu về lượng khán giả riêng và có được sự thành công ngay trong tuần đầu công chiếu. Vậy, khán giả Việt sẽ được chiêm ngưỡng bộ phim nào trong tuần này (10-12/1), cùng xem nhé!

1. Kẻ Săn Mồi Dưới Đáy Biển

Đánh dấu sự trở lại đầu tiên của Kristen Stewart trong năm 2020, Underwater (tựa Việt: Kẻ Săn Mồi Dưới Đáy Biển) kể về một nhóm các nhà nghiên cứu đang ở trong phòng thí nghiệm dưới nước ở độ sâu mười một nghìn mét thì một trận động đất xảy ra và khiến phương tiện bị phá hủy. Ngoài ra, nó cũng khiến nhóm nghiên cứu có nguy cơ chết và họ buộc phải rời khỏi tàu đang cư trú, đi sâu xuống biển với lượng oxy không đủ để cố gắng sống sót. Tuy nhiên, khi họ di chuyển qua đáy biển, họ phát hiện ra sự hiện diện của một sinh vật chết người.

Ngoài Kristen Stewart, bộ phim còn có sự tham gia của Vincent Cassel, Jessica Henwick, John Gallagher Jr., Mamoudou Athie T.J. Miller. Underwater được đạo diễn bởi William Eubank.

Trailer Underwater

2. Bầu Trời Xanh Của Em

Her Blue Sky (tựa Việt: Bầu Trời Xanh Của Em) là một phim hoạt hình đến từ Nhật Bản do Tatsuyuki Nagai đạo diễn, được sản xuất bởi CloverWorks Toho Animation. Kịch bản của bộ phim được viết bởi Mari Okada và họa sĩ chính Masayoshi Tanaka là người đảm nhiệm phần hoạt họa. Được biết, ekip này từng hợp tác trong một bộ anime trước đó là Tiếng Hát Từ Trái Tim (2015).

Bộ phim kể về Aoi Aioi - học sinh trung học với niềm đam mê sáng tác âm nhạc. Chị gái Akane của Aoi Aioi đã từng có một mối tình sâu đậm với Shinnosuke Kanomura - một tay ghi-ta đầy nghị lực. Cha mẹ của AoiAkane qua đời trong một tai nạn 13 năm trước. Để chăm sóc cho em mình, Akane chấp nhận chia tay bạn trai và từ bỏ hy vọng đến Tokyo lập nghiệp. Kể từ đó, Aoi cảm thấy mắc nợ chị gái mình. Một ngày nọ, cô được mời biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc với tư cách là một nhạc sĩ phụ của một ca sĩ nổi tiếng tên là Dankichi. Cùng lúc đó, Shinnosuke trở lại thị trấn của AoiAkane sau một thời gian dài. Bất ngờ thay, Shinno của 13 năm trước cũng xuất hiện một cách bí ẩn sau khi du hành từ quá khứ đến hiện tại. Và cô nữ sinh Aoi biết đến những rung động đầu đời.

Trailer Bầu Trời Xanh Của Em.

3. Bikeman 2: Ôm Hờ Yêu Thật

Trailer Bikeman 2

Nối tiếp phần đầu tiên, Bikeman 2 kể về cậu nhân viên ngân hàng đam mê tốc độ đã vô tình gặp lại Jai - crush đầu đời và nhanh chóng bị rung động bởi vẻ đẹp tựa nữ thần của cô bạn năm xưa. Cua gái không cần bẻ lái, nhằm chiêu trò chinh phục trái tim “cờ-rút” mà dầu sôi lửa bỏng Sak cũng một lòng sẵn sàng vượt qua. Thế là Sak nhận lời Jai đóng giả bạn trai về nhà ra mắt bố.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất