Phim Ảnh

Cú búng tay của Hulk trong Endgame có liên hệ trực tiếp đến Betty Ross

Theo Movieweb
Chia sẻ

Trong bom tấn Avengers: Endgame, đã có một sự liên kết trực tiếp đến với Betty Ross, người tình của anh trong The Incredible Hulk

Betty Ross được thủ vai bởi nữ diễn viên Liv Tyler trong bộ phim The Incredible Hulk được ra mắt năm 2008. Lúc này, nhân vật Bruce Banner vẫn còn được thủ vai bởi Edward Norton. Đó là lần đầu tiên và cũng là duy nhất anh xuất hiện với tư cách người khổng lồ xanh.

Edward là người đầu tiên thủ vai gã khổng lồ xanh Hulk

Lần tiếp theo Hulk xuất hiện trên màn ảnh lớn chính là trong bộ phim The Avenger được ra mắt năm 2012. Lúc này, nam diễn viên Mark Ruffalo đã thay thế Edward để đảm nhận vai diễn này. Tuy nhiên, các fan hâm mộ của nhân vật này cảm thấy khá buồn, thì từ năm 2008 đến nay, Hulk vẫn chưa hề có một bộ phim riêng nào.

Hulk trong bộ phim The Avenger

Gần đây, một fan đã phát hiện ra một easter-egg được giấu kĩ trong bộ phim AvengersEndgame. Chi tiết này gắn liền với nhân vật Betty Ross trong The Incredible Hulk.

Vào năm 2018, khi được hỏi về những nạn nhân của cú búng tay do Thanos thực hiện, 2 anh em nhà Russo đã chia sẻ khá nhiều chi tiết thú vi, rằng Betty Ross là một trong những nạn nhân của cuộc thanh trừng đó. Điều này đồng nghĩa với việc, khi Hulk đảo ngược cú búng trong Endgame, anh cũng đã mang Betty Ross trở lại.

Betty Ross

Trong sự kiện Infinity War, người xem đã được chứng kiến sự giằng xé nội tâm giữa Bruce Banner và Hulk. Gã khổng lồ xanh kia nhất định không chịu xuất hiện, dẫu cho Bruce có cố gắng đến cách mấy. Có vẻ như hắn đã quá chán ngán việc xuất hiện và dọn mớ hỗn độn do Bruce Banner gây ra. Thậm chí là khi Thanos cùng đội quân của hắn xuất hiện tại Wakanda để chiếm viên đá Trí tuệ của Vision, thì Hulk vẫn nhất định không xuất hiện trên chiến trường.

Tuy nhiên, đến với Endgame, 5 năm sau khi một nửa dân số trên toàn vũ trụ biến mất, các fan hâm mộ đã vô cùng thích thú khi Marvel giới thiệu Professor Hulk, phiên bản kết hợp giữa sức mạnh cơ bắp của Hulk và trí thông minh của Bruce Banner. Nhân vật này được lấy ý tưởng từ nguyên tác truyện tranh của Marvel Comics, dù cho cốt truyện thì không giống lắm.

Điều này có nghĩa là cả Hulk và Bruce đã mang Betty Ross trở về từ vùng đất chết. Công bằng mà nói, hành động này khá lãng mạn, nhưng chúng ta vẫn không thể chắc chắn rằng liệu Bruce có ý thức được việc này hay không. Ngoài ra, Professor Hulk cũng đã phải gánh chịu những chấn thương vô cùng nghiêm trọng với cánh tay phải của mình khi hoá giải cú búng tay của Thanos. Ở cuối phim Tony Stark, với bộ giáp Iron Man trên người, đã phải hy sinh khi dùng 6 viên đá vô cực, còn Hulk chỉ mất một cánh tay. Điều này minh chứng cho sức mạnh vô cùng to lớn của Hulk.

Nữ diễn viên Liv Tyler có vẻ như sẽ một lần nữa, đảm nhận vai diễn Betty Ross của mình trong series sắp tới mang tên She-Hulk được chiếu độc quyền trên kênh Disney+. Tuy nhiên, phía Marvel vẫn chưa có thông báo chính thức nào cho thông tin này.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất