Phim Ảnh

'Cô gái đến từ hôm qua': Cả tuổi học trò bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một… bộ ảnh

Vân Ngọc
Chia sẻ

Với bộ ảnh mới này, "Cô gái đến từ hôm qua" đã mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khó quên, những khơi gợi nhẹ nhàng về một thời áo trắng tưởng chừng đã chìm xa vào miền dĩ vãng.

Bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua” vừa chính thức “trình làng” khán giả bộ poster nhân vật đầy ấn tượng với tone màu trắng - đen chủ đạo, vừa gợi về hoài niệm, vừa khiến người xem thầm nghĩ “giá như…” về những ngày hôm qua chưa trọn vẹn. Đặc biệt, phong cách “truyền thần” giản dị, mộc mạc trên nền giấy tập kẻ ô , những giọt mực tím , nhành phượng đỏ hay những chiếc lá ép khô càng khiến cả thời “thứ-ba-học-trò” bỗng chốc ùa về, tạo ra một chút gợn nhẹ và chút xuyến xao trong lòng mỗi người.

“Cô gái đến từ hôm qua” gợi nhớ một thời áo trắng của nhiều thế hệ từ 20 năm trước.

Bên cạnh đó, người xem có thể đoán được phần nào cá tính mỗi người và thậm chí là cách “nhìn mặt mà bắt hình dong” đầy tài ba của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh khi chọn đúng diễn viên để truyền tải hết “cái thần” của nhân vật.

Thư Thơ Thẩn (Ngô Kiến Huy) ngẩn ngơ như người mất hồn, trong khi nàng thơ Việt An (Miu Lê) làm cho trang giấy sáng bừng lên bởi vẻ đẹp trong sáng, nụ cười vừa hé và mái tóc dài óng mượt.

Cô bạn Hồng Hoa (Hoàng Yến Chibi) như đang vênh mặt lên, “hứ” một tiếng đầy thách thức. Còn chàng Hải Gầy (Jun Phạm) lại đang phe phẩy chiếc “quạt mo”, rất ra dáng “quân sư quạt mo”.

Cặp đôi nhí Tiểu Li và Thư nhỏ có vẻ như trái ngược hẳn với cặp đôi Thơ Thẩn - Việt An. Thư nhỏ (Minh Khang) nhìn rất lém lỉnh và nghịch ngợm. Còn cô bé Tiểu Li (Hà Mi) như đang mơ mộng về chàng hoàng tử tóc xù với cuốn sổ bí mật trên tay.

Bộ poster nhân vật cũng lần lượt giới thiệu hầu hết tất cả các nhân vật còn lại trong “Cô gái đến từ hôm qua”. Đó là nàng lớp trưởng xinh đẹp Chiêu Minh (Lê Hạ Anh), là cô giáo Hường dạy văn (Lan Phương) luôn bay bổng, là thầy Lực dạy thể dục (Tùng Min) đẹp trai nhưng vô cùng nghiêm khắc và cuối cùng là thầy giám thị Hinh (Tiểu Bảo Quốc), nỗi khiếp sợ của mọi đứa học trò.

“Cô gái đến từ hôm qua” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khó quên, những khơi gợi nhẹ nhàng về một thời áo trắng tưởng chừng đã chìm xa vào miền dĩ vãng. Phim chính thức ra rạp vào ngày 21/7/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất