Phim Ảnh

Cảnh sát tập sự vướng'lời nguyền gia tộc', chạm trán 'vệ sĩ sát thủ' ngay tại 'đảo địa ngục'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Tuần này, hai phim Hàn Quốc "The Battleship Island" và "Midnight Runners" cạnh tranh nhau, cùng với đó là bom tấn hành động "The Hitman's Bodyguard", phim kinh dị Việt "Lời nguyền gia tộc" và hai phim hoạt hình "The Son of Big Foot" và "In This Corner Of The World" đồng loạt ra mắt.

1. Midnight Runners (tên tiếng Việt: Cảnh sát tập sự)

Phim xoay quanh đôi bạn Ki Joon (Park Seo-Joon) - thanh niên “manh động” và Hee Yeol (Kang Ha-Neul) - thanh niên “mọt sách”. Cả hai là học viên của trường Đại học Cảnh Sát. Trong một lần tình cờ, Ki Joon cùng Hee Yeol đã chứng kiến một vụ bắt cóc và bám theo kẻ phạm tội. Khi vụ án bị buộc phải kết thúc vì nhiều tác động bên ngoài, hai chàng sinh viên quyết định tự mình phá án. Việc này đã dẫn đến hàng loạt những sự kiện dở khóc dở cười sau này.

Trailer phim Midnight Runners. 

Đạo diễn: Kim Joo-Hwan
Diễn viên: Park Seo-Joon, Kang Ha-Neul, Park Ha-Sun, Sung Dong-II

Nên xem: 5/5*

2. The Battleship Island (tên tiếng Việt: Đảo địa ngục)

Phim kể lại câu chuyện lịch sử bi tráng, về những cuộc đấu tranh và đào thoát của 400 người lao động khổ sai bị quân Nhật bắt giữ, giam cầm, bóc lột, tra tấn. Những tù nhân được đưa tới đây, tống vào những mỏ khai thác than trong điều kiện hết sức tồi tệ và có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào. Họ luôn tìm cách trốn thoát khỏi Hashima, xong điều đó trở nên bất khả thi khi hòn đảo nằm giữa đại dương này được xây dựng vô cùng kiên cố, và các hầm lò thì nằm ở độ sâu dưới 1,000 mét so với mực nước biển.

Trailer phim The Battleship Island.

Đạo diễn: Ryu Seung-wan
Diễn viên: Hwang Jung-min, So Ji-sub, Song Joong-ki, Lee Jung-hyun

Nên xem: 5/5*

3. The Hitman's Bodyguard (tên tiếng Việt: Vệ sĩ sát thủ)

Nội dung chính của bộ phim xoay quanh nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân Deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng. Và trên hành trình đồng hành từ Anh đến Hague, họ sẽ phải đối mặt và “xử lý” rất nhiều tình huống nguy hiểm hay sự truy đuổi của nhiều nhóm khác nhau.

Trailer phim The Hitman's Bodyguard.

Đạo diễn: Patrick Hughes
Diễn viên: Ryan Reynolds, Samuel L. Jackson, Gary Oldman, Salma Hayek, Elodie Yung, Joaquim De Almeida, Kirsty Mitchell, Richard E. Grant

Nên xem: 5/5*

4. Lời nguyền gia tộc

Đặt chân xuống sân bay với niềm hân hoan được gặp lại mẹ và vợ chưa cưới sau thời gian dài du học đã chuyển thành sự bất ngờ, hụt hẫng khi đón Nam là một cô gái với vẻ ngoài kỳ bí và cách nói chuyện khó hiểu. Cô ta chuyển tới Nam lời nhắn của má anh. Bà đề nghị anh tới gặp tại một địa danh hoàn toàn xa lạ. Những căn phòng nặng nề âm khí, những âm thanh kỳ lạ xuất hiện giữa đêm khuya, những bóng đen lẩn khuất trong các góc tối, nhưng phận người bí ẩn sinh sống quanh khu biệt thự, sự mất tích bất ngờ của An Nhiên - vợ chưa cưới của Nam…tất cả bủa vây khiến Nam hoảng loạn và sợ hãi. Ngày Nam khám phá ra những bí mật đang bị che dấu cũng là lúc anh phải đối mặt với sự thật nghiệt ngã, oan trái của gia tộc mình.

Trailer phim Lời nguyền gia tộc.

Đạo diễn: Đặng Thái Huyền
Diễn viên: Phi Huyền Trang, Tuấn Trần , Lâm Vissay, Khương Ngọc, NSUT Minh Châu, Mỹ Uyên, Yumi Dương

Nên xem: 4,5/5*

5. The Son of Big Foot (Tên tiếng Việt: Bố tớ là Chân To)

Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé Adam quyết tâm tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình, để rồi phát hiện ra ông ấy là một Bigfoot - người rừng Chân To trong huyền thoai. Ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của Tập đoàn Tóc Tai. - những kẻ tham lam đang âm mưu bắt Bigfoot về để làm thí nghiệm. Cuộc hội ngộ của hai cha con đã giải đáp rất nhiều bí ẩn, nhất là khi Adam khám phá ra cậu cũng được thừa hưởng những năng lực siêu nhiên từ cha mình. Nhưng ngày vui chẳng được bao lâu, Adam không ngờ Tập đoàn Tóc Tai đã lần theo dấu vết của mình để tìm ra cha cậu. Liệu hai cha con sẽ làm gì để thoát khỏi vòng vây của bọn chúng?

Trailer phim The Son of Big Foot.

Đạo diễn: Jeremy Degruson, Ben Stassen
Diễn viên lồng tiếng: Cal Brunker, Joey Camen, Joe Thomas

Nên xem: 4/5*

6. In This Corner Of The World (Tên tiếng Việt: Góc khuất của thế giới)

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Fumiyo Kono, bộ phim là một câu chuyện đầy nhân văn về chiến tranh, một đề tài không mới nhưng luôn gợi lại nhiều cảm xúc cho bất kỳ ai. Cùng khai thác về vụ đánh bom nguyên tử xuống Hiroshima nhưng thay vì lựa chọn nhìn từ góc độ của thế hệ trẻ thời nay như tác phẩm từng tạo tiếng vang trước đó là Yunagi Town, Sakura Country, lần này Kono chọn khai thác góc nhìn trực diện từ một người trải qua cuộc sống thanh bình của nước Nhật thời tiền chiến cho đến khi chiến tranh ập đến.

Trailer phim In This Corner Of The World.

Đạo diễn: Sunao Katabuchi
Diễn viên lồng tiếng: Non, Megumi Han, Yoshimasa Hosoya

Nên xem: 4/5*

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất