Phim Ảnh

Từ nay, các fan buộc phải xem những series của Marvel trên Disney+ nếu muốn hiểu được cốt truyện MCU

Theo screencrush
Chia sẻ

Disney+ sắp được công bố, và các fan ngay lập tức đón nhận một tin vừa vui vừa buồn về MCU.

Sau khi Marvel chính thức công bố những dự án sắp tới trong năm 2020 tại sự kiện SDCC (San Diego Comic-Con) được tổ chức vào mùa Hè vừa qua, các fan đã thật sự sốc với quyết định của họ. Gã khổng lồ công bố rằng, họ sẽ cho ra mắt kênh truyền hình trực tuyến mang tên Disney+, cùng với đó là hàng loạt những series độc quyền, bao gồm những series gắn liền với MCU.

Trước đây, Marvel đã từng sản xuất một vài series như Agents of S.H.I.E.L.D., hay Daredevil, được phát sóng trên Netflix. Tuy nhiên, người xem có thể hoàn toàn bỏ qua, đơn giản vì chúng không ảnh hưởng đến những sự kiện lớn trong MCU.

Một số series của Marvel được phát trên Netflix.

Song, tất cả điều đó, từ năm sau, sẽ phải thay đổi. Ông Kevin Feige, Giám đốc Điều hành của Marvel, đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với tờ Bloomberg rằng, tất cả những series được công chiếu trên Disney+ trong tương lai sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến những gì xảy ra với những bộ phim được công chiếu tại rạp. Và đây là một hình thức marketing vô cùng hiệu quả, buộc người xem phải trả phí để sử dụng kênh truyền hình trực tuyến Disney+, nếu không muốn bỏ lỡ bất kì điều gì trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Sự kiện SDCC 2019.

Được biết, những gì xảy ra trong series WandaVision chính là nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn trong bộ phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Nói cách khác, người xem sẽ không thể nào hiểu hết bộ phim của Doctor Strange sẽ ra rạp trong năm 2021 nếu như không đón xem những series của Marvel trên Disney+ trước khi ra rạp.

Ứng dụng truyền hình trực tuyến Disney+ sẽ chính thức được ra mắt trong tuần tới, tuy nhiên, những ai đang mong đợi series của các siêu anh hùng Marvel lại phải đợi đến năm sau, vì series đầu tiên là The Falcon and the Winter Soldier chỉ mới vừa được bấm máy cách đây vài ngày, và sẽ còn rất lâu để Disney có thể hoàn tất chúng.

“The Falcon and the Winter Soldier” sẽ là phát súng đầu tiên của Marvel.

Vì đây là một ứng dụng truyền hình trả phí, nên nếu bạn chỉ muốn coi những series của Marvel, thì lựa chọn khôn ngoan nhất vẫn là đợi đến năm sau.

Đến năm 2020 hay thậm chí là 2021 thì những series này mới được Marvel hoàn tất.

Chia sẻ

Theo

screencrush

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất