Phim Ảnh

Bruce Willis bất ngờ tung 'đòn quyết định' vào tên bắt cóc trẻ con

Dx3
Chia sẻ

Tháng 7 này, “tượng đài phim hành động” Bruce Willis trở lại với vai cảnh sát trưởng Marvon Howell trong bộ phim hành động kịch tính mang tên "First Kill: Đòn Quyết Định".

Will Beamon (Hayden Christensen) một doanh nhân thành đạt, không dành đủ thời gian cho cậu con trai mười tuổi chuyên bị bạn bè trong lớp bắt nạt. Will Beamon quyết định đưa Danny (Ty Shelton) đi săn một chuyến như cha anh đã làm lúc trẻ với hi vọng cuộc đi săn sẻ giúp con trai trưởng thành hơn cũng như anh được bên con nhiều hơn.

Cha con Will Beamon cùng nhau đi săn bắn

Khi ở trong rừng, cả hai tình cờ cứu được một tên cướp đang bị trọng thương Levi Barrett (Gethin Anthony). Nhưng chuyện không thể ngờ, Levi đã bắt cóc Danny làm con tin, buộc Will phải giúp mình trốn khỏi cảnh sát trưởng Marvon Howell (Bruce Willis) và lấy lại số tiền bị mất cắp để đổi lấy mạng sống của con trai mình. Tình yêu thương vô bờ bến của cha được đẩy đến giới hạn của nó buộc Will phải hy sinh bản thân mình để cứu lấy đứa con.

Cảnh sát trưởng Marvon Howell (Bruce Willis) giúp đỡ tìm kiếm cậu con trai Danny

Cậu bé bị bắt cóc bởi một tên cướp đang bị trọng thương Levi Barrett (Gethin Anthony).

Liệu cậu bé Danny có còn sống trước sự đe dọa tính mạng của tên cướp?

Hayden Christensen vào vai người cha thương con.

First Kill (tên tiếng Việt: Đòn quyết định) không chỉ hứa hẹn mang đến những pha hành động kịch tính từ sự trở lại của “tượng đài phim hành động” Bruce Willis mà còn hàm chứa nhiều giá trị nhân văn về tình cha con.

Bruce Willis trở lại.

Hayden Christense có một vai diễn đầy thực lực, chuyển biến tâm lý đa chiều sâu trong First Kill

Ngoài ra, bộ phim còn đánh dấu sự trở lại của cặp bài trùng Bruce Willis và Hayden Christense. Nếu như Bruce Willis liên tục có những vai diễn ấn tượng trong những năm qua như The Sin City, Vice, RED 2, G.I. Joe: Retaliation, A Good Day to Die Hard… thì Hayden Christense lại khá mờ nhạt sau thành công trong Star Wars từ năm 2005. Nhưng với First Kill, bộ phim đã đánh dấu vào sự nghiệp của anh bằng một vai diễn đầy thực lực, chuyển biến tâm lý đa chiều sâu. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ đắc lực từ diễn viên gạo cội Bruce Willis sẽ tạo ra một cặp đôi có thể nói là “chuẩn không cần chỉnh”.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 21/07 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất