Phim Ảnh

Bom tấn 'Star Wars: The Rise of Skywalker' tung trailer chính thức

Theo Screenrant
Chia sẻ

Trailer chính thức của bộ phim Star Wars: The Rise of Skywalker - Sự trỗi dậy của Skywalker đã chính thức được hãng phim công bố, qua đó hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn sẽ xảy đến trong phần cuối của câu chuyện.

Dù thật khó để tin, nhưng chỉ còn vài tháng nữa thôi thì bộ phim Star Wars: The Rise of Skywalker - Sự trỗi dậy của Skywalker sẽ chính thức được ra mắt khán giả trên toàn thế giới, và đây cũng chính là cái kết của phần 3 phim về biên niên sử Skywalker.

Vẫn như những lần trước, kế hoạch thương mại của nhà sản xuất Lucasfilm là tạo ra một chiến dịch để quảng bá cho tác phẩm điện ảnh mới nhất của mình. Tất cả những gì được tiết lộ chỉ bao gồm cốt truyện. Disney thậm chí cũng đã vay mượn một vài ý tưởng của bộ phim Avengers: Endgame, khi mãi đến sự kiện Celebration Chicago vào tháng 4 vừa rồi thì họ mới chính thức hé lộ tên của bộ phim.

Thật sự không quá bất ngờ khi hãng phim quyết định giữ bí mật về khá nhiều thứ trong phim để các fan không ngừng mong ngóng đến khi Star War 9 được ra mắt vào tháng 12 tới. Tuy nhiên, vì đây chính là giai đoạn cuối của quá trình quảng bá, nên Lucasfilm thật sự nên hé lộ thêm một vài chi tiết nữa để có thể khiến quá trình quảng bá trở nên có hiệu quả nhất có thể.

Gần đây, Triple Force Friday đã tung loạt ảnh đầu tiên về phần tiếp theo tiếp nối câu chuyện về Skywalker, kèm theo đó là rất nhiều thông tin được rò rỉ về cốt truyện cũng như các nhân vật. Nhưng thức mà các fan thật sự mong chờ chính là những đoạn phim được trích ra từ bom tấn, và giờ thì họ đã có thứ mà họ hằng mong chờ.

Một vài phân cảnh trong phim

Bộ phim Star Wars: The Rise of Skywalker - Sự trỗi dậy của Skywalker sẽ chính thức được công chiếu từ ngày 19/12 tới.

Trailer cuối của bộ phim Star Wars: The Rise of Skywalker

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất