Phim Ảnh

‘Black Widow’ tung clip mới: Tiết lộ trận đấu giữa Natasha và Taskmaster

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Marvel phát hành clip mới cho bộ phim Black Widow sắp tới với sự tham gia của Scarlett Johansson - nữ diễn viên mới được đề cử Oscar!

Marvel Studios đã phát hành một đoạn clip mới cho bộ phim Black Widow sắp ra mắt của mình. Mặc dù ThanosInfinity Saga đã chính thức khép lại, Vũ trụ Điện ảnh Marvel vẫn sẽ bắt đầu Giai đoạn 4 bằng cách nhìn về quá khứ với bộ phim riêng của Natasha Romanoff. Lấy bối cảnh giữa các sự kiện của Captain America: Civil WarAvengers: Infinity War, Black Widow đã bị chỉ trích vì ra mắt quá muộn vì lợi ích của chính nó.

Mặc dù vậy, chủ tịch của Marvel Studios - Kevin Feige vẫn hứa hẹn Black Widow sẽ thiết lập tương lai của loạt phim, hậu Endgame. Bộ phim sẽ giới thiệu thêm một số nhân vật hoàn toàn mới có thể trở lại đóng trong các bộ phim sắp tới. Bộ phim có sự xuất hiện của ứng cử viên Oscar trong vai Yelena Belova - em gái của Natasha và một sinh viên tốt nghiệp Red Room. Với sự quan tâm cao đối với bộ phim (được xếp hạng 2 trong cuộc khảo sát phim được mong đợi nhất năm 2020 của Fandango), Marvel đã tung thêm một đoạn clip mới cho nó.

Đoạn clip mới của Black Widow

Có thể cho rằng, điểm nổi bật của đoạn clip mới này là cảnh quay từ cuộc chiến một mất một còn của Natasha với TASkmaster những phút cuối. Marvel đã tiết lộ trận chiến giữa Black Widow và TASkmaster kể từ San Diego Comic-Con vào năm ngoái, nhưng đây sẽ lần đầu đại đa số khán giả được xem nó. Mặc dù Natasha đề cập đến nhân vật phản diện trong clip mới này, nhưng người hâm mộ đang đưa ra giả thuyết rằng TASkmaster thực sự là Black Widow hoặc người mẹ của cô, Melina Vostokoff (Rachel Weisz). Dù bằng cách nào khả năng chiến đấu của Scarlett Johansson trên đường chạy trốn sẽ giúp cô thừa khả năng đối phó với các sát thủ Red Room khác trong phim. Ngoài YelenaMelina, còn có một đoạn phim về khoảnh khắc Natasha chiến đấu hàng chục người cùng một lúc, tất cả bọn họ đều được huấn luyện để giết người như cô ấy.

Mặc dù là một phần tiền truyện với một kết quả cố định, Black Widow có khả năng đưa câu chuyện của Natasha tới một cái kết tốt hơn Endgame. Toàn bộ bộ phim nói về việc nữ siêu anh hùng đối mặt với quá khứ của cô và sửa đổi lỗi lầm của mình, nhưng theo cách khác nhờ đạo diễn Cate Shortland. Ngoài ra còn có một số bí ẩn của MCU còn sót lại, Black Widow cuối cùng sẽ đặt nền móng cho những phát triển quan trọng trong Giai đoạn 4 và hơn thế nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất