Phim Ảnh

Black Widow: Florence Pugh sợ người hâm mộ sẽ ghét nhân vật của cô

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, nữ diễn viên Florence Pugh đã chia sẻ về quá trình tham gia bộ phim bom tấn Black Widow.

Trailer Black Widow.

Theo dự kiến ban đầu, Black Widow sẽ chính thức ​​ra mắt vào tuần đầu tiên của tháng 5/2020. Thế nhưng, do tình hình phức tạp của đại dịch, bộ phim đã bị trì hoãn phát hành đến ngày 6/11. Dù vậy, những thông tin về bộ phim vẫn được cập nhật một cách thường xuyên trong những tuần vừa qua. Được biết, Black Widow là một tiền truyện được tạo ra để khám phá thêm về Natasha Romanoff và tìm hiểu xem cô làm gì trong những khoảng thời gian trống.

Black Widow.

Cũng trong thời gian vừa qua, Scarlett Johansson đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng Black Widow sẽ xoay quanh chủ đề gia đình và nó sẽ khám phá mối quan hệ của Romanoff với các thành viên gia đình trước đây của cô khi cô còn làm việc cho Red Room, như Red Guardian, Melena VostokoffYelena Bolova. Trong số tất cả những nhân vật trên, Yelena Bolova (Florence Pugh) là người hấp dẫn nhất vì cô có mối quan hệ mật thiết với Natasha và từng là Black Widow trong truyện tranh.

Yelena Bolova (Florence Pugh).

Ngoài ra, đây là bước đột phá đầu tiên của nữ diễn viên Florence Pugh trong thể loại hành động. Mới đây, nữ diễn viên này đã chia sẻ về quá trình tham gia bộ phim bom tấn này: “Tôi đã sợ hãi vì khả năng nói tiếng Nga của tôi trong bộ phim và tôi không biết khi khán giả nghe nó sẽ cảm nhận như thế nào. Tôi cũng đang đóng một dạng nhân vật chưa từng thể hiện trước đây - nhưng khán giả lại biết rất rõ về cô ấy. Tôi không biết liệu mọi người có ghét tôi không.”

Những khó khăn của Florence Pugh là khá dễ hiểu vì ai cũng sẽ cảm thấy hơi đáng sợ khi tham gia vào một thương hiệu phim thành công như vũ trụ điện ảnh Marvel. Vẫn chưa có thông tin nào về việc Florence Pugh sẽ trở lại sau Black Widow, nhưng Marvel Studios nên đủ khôn ngoan để giữ một tài năng đang lên như cô. Đoạn trailer cho thấy một chút giọng đặc trưng của Yelena và hầu hết người hâm mộ đều không bị ảnh hưởng vì nó.

Florence Pugh.

Hãy cùng chờ đợi Black Widow chính thức ra rạp vào tháng 11 tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất