Phim Ảnh

Black Widow có thể bị dời lịch chiếu theo khuyến cáo của Trung tâm kiểm soát dịch Bắc Mỹ

Theo Screenrant
Chia sẻ

Ngày ra mắt của bộ phim Black Widow có vẻ như sẽ bị Disney và Marvel dời lại sau những khuyến cáo của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh

Thông báo cuối cùng về việc dời lịch chiếu của bom tấn Black Widow có vẻ như sắp xảy ra. Trong những tuần vừa rồi, cả thế giới đã phải chịu đựng cảnh bị cấm cản đủ mọi “mặt trận” bởi virus corona. Dịch bệnh ảnh hưởng đến mọi ngành nghề, và dĩ nhiên là ngành công nghiệp điện ảnh cũng đang chịu những sự ảnh hưởng không hề tích cực. Hàng loạt các bộ phim, các sự kiện, họp báo đều đã bị thông báo dời, hoặc tệ hơn là hủy.

Poster phim

Vũ trụ điện ảnh Marvel cũng không phải ngoại lệ, khi hàng loạt các dự án điện ảnh của họ đều bị đình trệ, điển hình như Loki cùng các series khác sắp được chiếu trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+. Không chỉ vậy, bộ phim Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings cũng đang bị tạm dừng sản xuất.

Một câu hỏi rất lớn đang được tất cả mọi người trên thế giới thắc mắc, đó là liệu giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel có bị chậm trễ không, khi mà bộ phim Black Widow, dự kiến được ra mắt vào tháng 5 này, có thể bị hoãn.

Dù rất nhiều hãng phim khác như Paramount Picture, Universal…đều đã dời lịch các bom tấn của mình, nhưng có vẻ như đối với Black Panther, Marvel không hề muốn dời lịch chiếu đứa con cưng của mình. Tuy nhiên, tin mừng này có vẻ như càng ngày càng xa rời thực tế khi mà sức ảnh hưởng của virus Corona ngày càng đáng lo ngại.

Hàng loạt bom tấn bị dời lịch chiếu

Trong những nỗ lực ngăn cản sự lây lan của dịch bệnh, Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh tại Hoa Kỳ đã khuyến cáo rằng không nên tụ tập ở những nơi quá 50 người trong 8 tuần tới. Khuyến cáo này đồng nghĩa với việc các trường học, công sở hay thậm chí là rạp phim đều sẽ bị đóng cửa đến giữa tháng 5. Vậy nên có vẻ như việc dời ngày ra mắt Black Widow là điều không thể tránh khỏi.

CDC - Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh tại Hoa Kỳ

Hàng loạt các chuỗi rạp phim lớn ở Mỹ như AMC hay Regal Cinemas đều đang giới hạn lượng người xem nhằm phòng ngừa việc lây lan căn bệnh này. Chính xác hơn, thì các rạp chỉ được phép bán 50% số chỗ ngồi, và điều này ảnh hưởng không hề nhỏ đến với doanh thu của họ.

Các rạp phim tại Mỹ chỉ được bán 50% số ghế

Vậy nên nếu Black Widow có không dời lịch chiếu đi chăng nữa, thì doanh thu mà bộ phim mang về cũng sẽ không thể nào nhiều bằng cách bom tấn khác trong MCU. Tuy nhiên, nếu Marvel thật sự nghe theo khuyến cáo của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh và dời lịch chiếu của Black Widow, thì tất cả các dự án điện ảnh khác trong vũ trụ này cũng sẽ bị đẩy lùi. Marvel đang thật sự bị kẹt trong một tình huống tiến thoái lưỡng nan.

Trailer phim

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất