Phim Ảnh

'Birds Of Prey': Đoạn phim rò rỉ cho thấy cảnh chia tay của Harley Quinn và Joker

Theo Screenrant
Chia sẻ

Trong một buổi giới thiệu tại Brazil, các fan đã được dịp "nghía qua" đoạn phim chia tay giữa Joker và Harley Quinn

Bộ phim Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) sẽ là bom tấn về các nhân vật phản diện tiếp theo được Marvel phát triển. Trong lần trước Harley xuất hiện trong vũ trụ mở rộng DC với bộ phim Suicide Squad, các fan đã thấy sự mê mệt của cô dành cho Joker, được thủ vai bởi nam diễn viên Jared Leto.

Tuy nhiên, DC cho biết, phần trước đã không truyền tải được tất cả những điều họ muốn truyền tải, vậy nên The Suicide Squad sẽ được họ làm lại trong tương lai sắp tới, đó chính là lý do cho sự thờ ơ đối với nhân vật Joker.

Trước khi Suicide Squad được ra mắt, đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến Joker của nam diễn viên Jared Leto sẽ rời DC. Hầu hết những thông tin này xuất hiện chủ yếu bởi vì hình tượng và diễn xuất quá hoàn hảo của Heath LedgerJack Nicholson - 2 nam diễn viên được đảm nhiệm vai diễn Joker trước đó. Thẳng thừng mà nói, thì công chúng không quá ấn tượng với Jared Leto. Để thêm dầu vào lửa, bộ phim Joker được ra mắt cách đây vài tháng với sự diễn xuất của Joaquin Phoenix. Đây thật sự là đòn chí mạng khi Joaquin đã thể hiện quá xuất thần sự điên loạn và tâm lí không bình thường của Joker - biểu tượng tội ác trong vũ trụ DC.

Những nam diễn viên khác có phần nhỉnh hơn khi lột tả nhân vật Joker

Nếu xét bộ phim Suicide Squad phiên bản 2016, có lẽ Margot Robbie trong vai Harley mới chính là cái tên gánh cả bộ phim. Đó cũng là lý do DC quyết định là thêm nguyên một phần phim riêng của nhân vật này và họ cũng giữ lại nữ diễn viên Margot Robbie cho vai diễn cũ. Trong phần phim sắp tới mang tên Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn), đoạn mở màn chính là lúc Harley chia tay với Joker, dù cho Jared Leto không hề xuất hiện. Có thể hiểu nôm na hình ảnh này chính là việc giờ đây, cô nàng đã hoàn toàn tự do và không chịu bất cứ ảnh hưởng nào từ gã người yêu cũ nữa.

Nếu để ý kĩ, người xem có thể thấy trên chân phải của Harley đã gạch ngang tên của Joker. Điều này ám chỉ điều gì chắc có lẽ các bạn đã quá hiểu.

Ngay sau màn chia tay đầy đau thương, cô nàng dọn đến một nơi mới, nhận nuôi một con linh cẩu cho riêng mình, cho nổ tung ngôi nhà nơi cô và Joker lần đầu gặp nhau, và quay lưng bước đi như một siêu anh hùng.

Ngoài Margot Robbie, Birds of Prey cũng có sự xuất hiện của Rosie Perez, Mary Elizabeth Winstead, Jurnee Smollett-Bell, Ella Jay Basco, và đạo diễn Cathy Yan. Trước khi đoạn phim được chiếu, Margot, tại sự kiện, đã giải thích rằng họ đã tạo nên một cốt truyện vô cùng điên loạn và không thể bị đoán trước.

Nhiều nữ hùng mới cũng được giới thiệu để đồng hành cùng Harley chống lại Black Mask - tên trùm ở thành phố Gotham, bao gồm Black Canary, Huntress, và Renee Montoya.

Birds of Prey hứa hẹn sẽ là một tác phẩm mang đầy tính nữ quyền của vũ trụ DC, hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều pha hành động và drama gay cấn cho người xem. Dẫu ở đoạn đầu, bộ phim có thể hơi…khó nuốt một chút, bởi hàng loạt sự ảnh hưởng đến từ Suicide SquadJustice League mà khán giả đã xem trước đó, tuy nhiên Birds of Prey sẽ là minh chứng cho tất cả những nỗ lực mà DC đã bỏ ra trong thời gian qua.

Dự kiện, bộ phim sẽ được công chiếu vào tháng 2 năm sau.

Trailer phim Birds of Prey

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất