Phim Ảnh

Bi (Rain) đạp xe 8 tiếng một ngày dưới ánh mặt trời để diễn vai vận động viên đua xe: 'Đó là cuộc chiến'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nỗ lực của Bi (Rain) thật đáng ngưỡng mộ!

Gần đây, Bi (Rain) đã có một cuộc phỏng vấn nói về những khó khăn khi quay bộ phim lấy đề tài thể thao, Uhm Bok Dong.

Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật về một tay đua xe đạp Hàn Quốc đã giành vị trí đầu tiên trong một cuộc đua xe đạp trong thời kỳ chiếm đóng của thực dân Nhật Bản.

Để chuẩn bị cho vai diễn, Bi (Rain) bắt đầu tập luyện đạp xe tại Đại học Thể thao Quốc gia Hàn Quốc trước khi bắt đầu quay phim. Anh đạp 20 vòng quanh đường ray 420 mét (1378 feet) 20 lần một ngày và tích lũy vô số vết sẹo nhỏ trên tay và chân.

Trong cuộc phỏng vấn, Bi (Rain) nói rằng việc đào tạo giống như một cuộc chiến với chính mình: “Tôi đã tham gia vào việc huấn luyện như một vận động viên trước khi bắt đầu quay phim“, anh ấy nói. “Tôi nhận được 2-3 tháng đào tạo từ các huấn luyện viên đội tuyển quốc gia tại Đại học Thể thao Quốc gia Hàn Quốc. Tôi được đào tạo như thể tôi thực sự thi đấu”.

Anh ấy nói thêm, “Sau khi chúng tôi bắt đầu quay phim, thật quá nhiều thứ vất vả không thể diễn tả bằng lời nói. Tôi sẽ đạp xe trong 8 giờ trên mặt đất toàn cát dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nó không thể là bất cứ điều gì ngoài khó khăn”.

“Mỗi đêm, tôi biết rằng tôi phải tiếp tục đạp xe vào ngày hôm sau, và nó trở thành nguồn gốc gây căng thẳng“, anh nói. “Vì tôi biết tôi sẽ phải đi xe ngay khi thức dậy, nên tôi sẽ tận hưởng thời gian tôi nghỉ và ngủ đến phút cuối cùng. Mỗi ngày thật vất vả và tôi đã nghe nhạc êm dịu để tránh stress”.

Bi (Rain) nói tiếp, “Khi bạn học ở bàn làm việc, bạn mệt mỏi và buồn ngủ. Đi xe đạp đã trở thành như thế đối với tôi. Tôi đã mệt mỏi và buồn ngủ ngay khi lên xe đạp. Nó trở thành một cuộc chiến với chính tôi. Địa ngục xuất hiện mỗi khi tôi đạp xe trong cái nóng rực lửa. Đó là mùa hè nên những ngày tập luyện vô cùng dài và tôi sẽ ghét mặt trời”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất