Phim Ảnh

'Avengers: Infinity War' - Kẻ hạ gục Thanos không phải Captain, cũng chẳng phải Thor mà là… Cảnh Điềm

Joyce
Chia sẻ

Gần đây, bom tấn được mong chờ nhất "Avengers: Infinity War" đã được quảng bá trên toàn thế giới. Vào hôm qua, cư dân mạng Trung lan truyền thông tin trong poster chính tuyên truyền tại một rạp chiếu phim ở thành phố Ninh Ba bỗng nhiên lại xuất hiện nữ diễn viên Cảnh Điềm.

Có thể thấy rằng hình ảnh Cảnh Điềm trong poster rất hiên ngang, tay cầm súng chĩa thẳng vào đầu nhân vật Thanos.

Thật ra nguồn gốc của bức ảnh này chỉ là do một dân cư mạng photoshop mà ra. Vào đầu tháng 4 cư dân mạng này đã đem bức ảnh tải lên kênh mạng Douban với dòng trạng thái: “Để xem đến lúc công chiếu có người nào đem bức ảnh này làm poster chính của phim không?”. Không biết rằng do sự bất cẩn không chú ý hay là cố tình sắp đặt mà việc này lại thật sự xảy ra. Hơn nữa dân cư mạng này cũng lên tiếng: “Trước đây tôi photoshop rất nhiều poster về “vũ trụ Cảnh Điềm”, trong đó có poster của Avengers: Infinity War, kết quả là có fan gửi đến rạp chiếu phim và rạp phim cũng thật sự in ra và treo lên làm poster chính của phim”. Song bên cạnh đó người này cũng mạnh mẽ bảo đảm, khẳng định tính chân thật của sự việc này: “Tôi làm ra không phải để kinh doanh, nếu tôi nói dối thì cho Cảnh Điềm bắn chết tôi đi”.

Hình ảnh của Cảnh Điềm trong poster Avengers: Infinity War là nhân vật của cô trong phim Kong: Skull Island. Với tư thế hiên ngang khí phách, tay cầm súng chỉa thẳng vào đầu nhân vật Thanos của Cảnh Điềm đã khiến cho không ít khán giả nhiệt tình chế nhạo, bình luận ầm ĩ như: “Chi tiết hấp dẫn quan trọng của phim là Thanos cuối cùng sẽ chết dưới súng của Cảnh Điềm”, “Thật tội nghiệp Thanos, cuối cùng cũng bại dưới “vũ trụ Cảnh Điềm”, “Thanos chỉ là phụ, nhân vật chính sau cùng chính là Cảnh Điềm”…

Bộ phim điện ảnh Kong: Skull Island là một tác phẩm huyền ảo, mạo hiểm, phiêu lưu được công chiếu vào năm 2017, bộ phim do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chỉ đạo và có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như: Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John Stephen Goodman.  Cảnh Điềm chỉ đảm nhận một vai nhỏ trong bộ phim và tác phẩm này cũng là lần đầu tiên cô được tham gia vào bộ phim lớn của Hollywood. Thế nhưng những khán giả xem xong bộ phim này đều cho biết rằng: “Vai diễn của Cảnh Điềm thật sự rất nhỏ, xuất hiện vô cùng ít ỏi, có thể được xem là vai quần chúng đó. Nếu như các bạn vì sự có mặt Cảnh Điểm tham gia diễn xuất mà từ bỏ không xem bộ phim này thì quả thật rất đáng tiếc. Các bạn cứ yên tâm, nhân vật của Cảnh Điềm trong phim không có chút gì ảnh hướng đến trọng điểm của nội dung cả”. Từ những bình luận của khán giả, có thể thấy rằng nhân vật của Cảnh Điềm trong bộ phim này chỉ là “làm nền” mà thôi.

Bên cạnh đó, việc sử dụng bức ảnh được chỉnh sửa ác ý làm poster chính của bộ phim điện ảnh Avengers: Infinity War đã thu hút được không ít dân cư mạng bình luận sôi nỗi:

- [+3.370 like] “Tiết lộ tình tiết quan trọng nhất: Thanos sẽ chết dưới súng của Cảnh Điềm [nến] [nến] [nến]”

- [+1.719 like] “Tôi đây đã được tận mắt chứng kiến poster đó rồi đây”

- [+1.259 like] “Báo cáo! Rạp phim Đức Tín ở Hàng Châu cũng phát hiện ra poster có mặt của “vũ trụ Cảnh Điềm””

- [+1.157 like] “Nhân vật Thanos chỉ là phụ, nhân vật chính quan trọng sau cùng mới là Cảnh Điềm”

- [+814 like] “Lỡ như vào ngày công chiếu bộ phim này, phát hiện ra thật sự có Cảnh Điềm trong phim thì phải làm thế nào?”

- [+761 like] “Việc này chứng minh rằng tài năng photoshop của chính chủ thật sự rất lợi hại”

- [+532 like] “Cảnh Điềm là nhân vật nắm được trong tay sự hủy thiên và diệt địa [haha] [haha]

- [+ 174 like] “Mẹ ơi thật là mắc cười [haha] [haha] [haha] [haha] [haha] [haha]”

- [+87 like] “Điều tui thắc mắc là tại sao hình ảnh lại rõ nét đến thế? Hình ảnh gốc lấy đâu ra? Nếu là hình ảnh trên mạng thì không thể nào in ra được rõ nét như thế”

Đây không phải là lần đầu tiên các rạp chiếu phim Trung Quốc nhầm lẫn tai hại như thế. Vài tháng trước, tại rạp chiếu phim Thượng Hải với buổi công chiếu phim Thor: Ragnarok đã đặt tấm poster to đùng diễn tả tình yêu thắm thiết, mặn nồng giữa Thor Loki. Nhưng đây cũng có thể là chiêu trò bá đạo, không đụng hàng của rạp chiếu phim, khi vừa dựng tấm poster, khán giả kéo nhau đến rạp đông như vũ bão với mục đích chính là check in với tấm poster và sẵn tiện vào rạp coi ủng hộ “chuyện tình của hai chàng”. Trên thực tế, ở tấm poster chính thức, Thor ôm cô nàng Jane (do Natalie Portman đóng), thế nhưng sau khi thấy tấm poster này, cô người yêu mà đạo diễn gán ghép cho Thor chỉ là nữ phụ trong cuộc tình đam mỹ “Thỏ Loki” mà thôi!

Tấm poster gốc do ekip của bộ phim tung ra!

Nhưng hãy quên tấm poster phía trên kia đi, “Thỏ” và Loki mới là chân ái!

Dù không biết những việc làm này của rạp chiếu phim là vô tình hay cố ý thế nhưng với hai tấm poster trên cũng gây hiệu ứng thích thú không nhỏ đối với khán giả đến rạp! Theo bạn, bạn cảm thấy hành động của các rạp chiếu phim trên là đáng yêu hay là đó nhầm lẫn tai hại cần phải tránh?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất