Phim Ảnh

'Avengers: Infinity War': Chiến binh tí hon Ant-Man đã check-in, còn Hawkeye thì sao?

Nhi Trần
Chia sẻ

Chưa đầy 2 tuần nữa, "Avengers: Infinity War" sẽ ra mắt khán giả tại các rạp, việc quảng bá cho bộ phim bom tấn của Marvel này đã tạo nên một cơn sốt. Mới đây, Marvel tiếp tục tiết lộ về sự xuất hiện đầy bất ngờ của Ant-Man trong trận đại chiến căng thẳng. Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

Marvel thật sự là một bậc thầy ở mảng chiêu trò thu hút khán giả. Việc họ công bố poster quảng bá có bộ trang phục của Ant-Man chính là một chiêu điển hình - thông tin úp mở nhưng đánh đâu trúng đó, “độ sát thương” thật sự đáng kinh ngạc.

Bức ảnh này quả là tuyệt vời. Chúng ta nhìn thấu được toàn bộ những trang phục của các siêu anh hùng Marvel trong phim, từ bộ vest của Ant-Man cho đến Black Panther, thậm chí cả trang phục chiến đấu của Black Widow.

Tuy không thấy được Paul Rudd (Ant-Man) trong bức ảnh này nhưng sự xuất hiện của bộ vest gắn liền với hình tượng Ant-Man đủ cho người hâm mộ một phen đồn đoán về vị trí của anh trong cuộc chiến sắp đến.

Việc đưa Ant-Man vào chiến dịch quảng bá cho Avengers: Infinity War là một nước cờ rất tinh tế vì Ant-Man là anh hùng Marvel tiếp theo ra phim solo trong năm 2018. Sau khi Avengers: Infinity War kết thúc, vào mùa hè năm nay, theo dự kiến là ngày 6/7 Ant-Man & The Waps sẽ tiếp nối ra trận, báo hiệu mùa phim hè đến rồi. Vì theo trailer của Ant-Man & The Waps cho thấy phim nói về những sự việc diễn ra trước Avengers: Infinity War nên hiện tại mọi người vẫn chưa biết hai phần phim này sẽ liên kết với nhau theo cách nào. Tuy nhiên sự xuất hiện của nhân vật này trong chiến dịch tiếp thị cho Avengers cũng sẽ làm cho người hâm mộ hào hứng chờ đợi những sự kiện xảy ra trong tương lai.

Gần như chắc chắn Ant-Man sẽ góp sức trong Avengers 3, người hâm mộ tiếp tục thắc mắc về sự xuất hiện của một anh hùng nữa đó là Hawkeye của Jeremy Renner. Hawkeye vẫn chưa xuất hiện trong bất cứ chiến dịch quảng bá nào của Avengers 3 khiến fan hâm mộ không khỏi lo âu. Hawkeye đã ở đâu trong khi fan hâm mộ gọi tên vậy? Câu trả lời chỉ có trong Avengers: Infinity War sắp ra mắt.

Trailer “Infinity War”.

Avengers: Infinity War sẽ được khởi chiếu vào ngày 25/4. Hãy cho chúng tôi biết các bạn hồi hộp nhất với sự xuất hiện của nhân vật nào?

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất