Phim Ảnh

Avengers: Endgame: Đoạn phim bị cắt tiết lộ rằng Thanos vẫn còn sống

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Chính Ancient One là người đã tiết lộ bí ẩn đằng sau cú búng tay của Thanos trong cuộc nói chuyện với Hulk

Một trong những kẻ phản diện được xây dựng hình tượng tỉ mỉ nhất trong toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel - gã Titan điên Thanos, thật sự đã ghi được rất nhiều dấu ấn trong lòng các fan hâm mộ. Hắn đã được nhá hàng rất nhiều lần qua các đoạn post-credit trước khi chính thức xuất hiện và chạm trán với các Avengers trong sự kiện Infinity War.

Thanos đã xuất hiện rất nhiều lần trong những post-credit của các phim trước đó

Dẫu đã bị Iron Man làm cho bay màu ngay trong phần phim sau đó là Endgame, thì Thanos vẫn vô cùng may mắn, khi Marvel Studios có vẻ như là sẽ mang hắn trở lại trong tương lai không xa.

Iron Man đã cho Thanos và đội quân của hắn nếm trải mùi vị của cú búng tay

Một trong những đoạn phim đã bị cắt khỏi phiên bản chiếu rạp chính là cuộc hội thoại giữa HulkAncient One ở năm 2012 tại New York. Có rất nhiều thứ mà người xem phát hiện ra trong cuộc nói chuyện này, quan trọng nhất là khi Ancient One giải thích rằng bà đã dùng viên đá thời gian để nhìn vào tương lai và thấy được cái kết của chính mình, và thậm chí là cả cách mà cú búng tay đầu tiên xảy ra.

Đoạn phim bị cắt đã cho biết, những người bị hóa tro sau cú búng tay không hề bị chết. Chính điểm then chốt này là chìa khóa để nhóm Avengers có thể đảo ngược cú búng tay đó. Tuy nhiên, những viên đá này không được sử dụng với mục đích mang người đã chết về, đó chính là lý do vì sao Black Widow, Loki, Gamora hay Vision đều không thể sống lại.

Chính vì vậy, việc Thanos bị hóa tro sau cú búng tay của Iron Man chỉ là tạm thời, và một lúc nào đó, hắn hoàn toàn có thể trở lại MCU. Các fan đều đã biết, chỉ 6 viên đá vô cực mới có thể mang một người đã bị ảnh hưởng từ cú búng tay trở về, nhưng điều đó không có nghĩa là Marvel sẽ không giới thiệu những cách mới để đảo ngược lại.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất