Phim Ảnh

'Avengers: Endgame' bán được 120 triệu USD tiền vé pre-sale tại Mỹ trước đêm công chiếu

Theo Movieweb
Chia sẻ

Chỉ còn vài ngày nữa, fan trên toàn thế giới sẽ được thưởng thức bom tấn lớn nhất 2019 Avengers: Endgame. Dù chưa được chính thức công chiếu, các rạp phim đã cho phép người xem có thể đặt trước vé để đảm bảo một ghế ngồi trong những suất đầu tiên bộ phim ra mắt.

Avengers: Endgame (Hồi kết) là phim điện ảnh được khán giả mong đợi nhất trong 1 năm qua. Nó không chỉ là bộ phim thứ 22 của Vũ trụ điện ảnh Marvel mà còn mang đến nhiều kỳ vọng. Vào tối ngày 22/04/2019 theo giờ Mỹ, sự kiện họp báo ra mắt phim đã diễn ra tại Los Angeles.

Việc mở bán vé trước này cũng đã mang về doanh thu cực lớn, đồng thời thiết lập kỉ lục phòng vé mới. Đây chắc chắn là siêu phẩm được mong đợi nhất thế giới trong năm 2019.

Xem thêm: Fan cá cược 5 nhân vật sẽ chết trong 'Avengers: Endgame': Số 4 chưa có phim riêng mà đã hy sinh thì tiếc quá

Trước đó, danh hiệu này từng thuộc về Star Wars: The Rise of Skywalker. Tuy nhiên với những hiệu ứng còn sót lại của Avengers Infinity War, thật không qua khó hiểu khi Endgame giờ đây dễ dàng càng quét hầu hết các rạp phim và thống lĩnh tất cả các bảng xếp hạng.

Các fan trên toàn thế giới đang tranh nhau từng chiếc vé cho những suất chiếu đầu tiên của Avengers: Endgame. Ở Việt Nam, việc sở hữu được một chiếc vé cho bom tấn này căng thẳng hơn nhiều so với việc sinh viên chen chút đăng kí học phần.

Xem thêm: Trung Quốc thu 1735 nghìn tỷ đồng trước 3 ngày chiếu 'Avengers: Endgame', khán giả kêu gào vì giá vé tăng cao

Chờ tận hơn 24 ngàn số mới tới lượt mình thì ai mà chịu cho nổi.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Disney có thể bắt đầu kế hoạch ăn chơi xả hơi của mình. Vì dù cho có ngừng bán vé, thì tính tới thời điểm hiện tại, họ đã đạt được doanh số quá lớn.

Theo một số báo cáo, siêu phẩm Endgame đã thu về cho Disney 120 triệu đô và đây mới chỉ là lợi nhuận của việc đặt vé trước. Và con số này chỉ tính trong nước Mỹ chứ chưa nói đến các nơi khác trên toàn thế giới, bao gồm cả Trung Quốc, quốc gia tiềm năng bật nhất.

Xem thêm: Thảm đỏ công chiếu 'Avengers: Endgame': Dù bay màu hay còn sống, các siêu anh hùng đều có mặt

Avengers Endgame đã phá vỡ kỉ lục phòng vé được sát lập vào năm ngoái, cũng chính bởi một bom tấn Marvel: Avengers Infinity War. Câu hỏi được đặt ra ở đây là, Endgame sẽ tiếp tục đạt được những danh hiệu cao quý nào?

Avengers Endgame cũng suất sắc phá vỡ kỉ lục doanh thu trong 24 giờ đầu tiên mở bán của The Force Awakens vào năm 2015. Tại thời điểm đó, bộ phim này được coi là một sự kiện văn hóa khổng lồ tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Hãy thử tưởng tượng siêu phẩm Marvel năm nay sẽ còn khủng khiếp đến nhường nào.

Xem thêm: 2 tiếng sau khi mở bán ở Việt Nam, vé 'Avengers: Endgame' hết nhanh hơn cái búng tay Thanos

Cũng đã có một vài dự đoán về việc Endgame sẽ chạm mốc doanh thu 300 triệu đô, vượt mốc 257,6 triệu đô của Infinity War.

Siêu phẩm lần này sẽ kéo dài đến 3 giờ, chính thức trở thành bộ phim của Marvel với thời lượng phim lớn nhất. Các rạp phim đang tăng thêm các suất chiếu để có thể đáp ứng được nhu cầu của người xem, thậm chí là từ 11 giờ khuya đến 2 giờ sáng.

Đạo diễn Joe Anthony Russo đã làm quá tốt nhiệm vụ giữ bí mật về những diễn biến của bộ phim cho đến tận đêm khai mạc. Về phía các fan, chẳng ai trong số họ muốn bị spoil trước nội dung phim, vậy nên việc hạn chế sử dụng mạng xã hội cho đến lúc họ tận mắt thưởng thức bộ phim là điều cần thiết. 2 đạo diễn cũng đã viết tâm thư mong rằng những ai đã được xem trước sẽ không tiết lộ nội dung phim trên bất kì phương tiện thông tin nào.

Buổi công chiếu đầu tiên trên thế giới sẽ diễn ra vào tối nay ngày 23/4 theo giờ Việt Nam. Điều này cũng có nghĩa rằng các fan nên hạn chế tối đa việc lân la trên các trang mạng xã hội để tránh việc…..biết anh hùng nào sắp chết.

Xem thêm: Giải thuyết 'Avengers: Endgame' (P6.): Biệt đội siêu anh hùng chia làm hai nhóm để tìm kiếm viên đá vô cực

Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với biệt đội anh hùng của chúng ta cũng như người dân trên toàn vũ trụ.

Trailer tổng hợp Avengers: Endgame

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất