Phim Ảnh

Ant-man, Black Panther, Captain Marvel đều có 'đồ chơi' mới trong Comic Con 2017

Dx3
Chia sẻ

Ngoài việc hé lộ 2 trailer hoành tráng của "Thor: Ragnarok" và "Justice League", Comic Con 2017 còn đưa ra nhiều thông tin mới cho những phim siêu anh hùng khác.

Ant-Man and the Wasp hé lộ nhiều nhân vật mới

Những hình ảnh đầu tiên hé mở nhân vật The Wasp với bộ cánh màu vàng, đối lập với màu đỏ của Ant-man. Cùng với đó, nhà sản xuất cũng tiết lộ rằng Ant-man sẽ “khổng lồ” như đã từng trong Captain America: Civil War.

Evangeline Lily trong vai The Wasp cùng bộ cánh của mình.

Ant-Man/Scott Lang (Paul Rudd) sẽ có khả năng “to” hơn nữa.

Bên cạnh đó, Marvel cũng chính thức thông báo, nam diễn viên Laurence Fishburne sẽ đảm nhận vai Dr. Bill Foster, từng được biết đến với cái tên Goliath trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, đồng thời cũng là nhân vật có thể thay đổi kích thước cơ thể. Hannah John-Kamen (Black Mirror) sẽ gia nhập dàn ác nhân với nhân vật The Ghost, Walton Goggins (The Hateful Eight) sẽ là Sonny Burch, và Randall Park (The Interview) trong vai đặc vụ Jimmy Woo. Tại thời điểm này, Marvel vẫn chưa cho phép video nào công bố bên ngoài sự kiện Comic-Con 2017.

Luis (Michael Peña).

Ant-Man/Scott Lang (Paul Rudd) và Hope van Dyne (Evangeline Lilly)

Ant-Man and the Wasp dự kiến khởi chiếu vào 06/07/2018 trên toàn thế giới.

Black Panther ra mắt poster mới

Ngay tại Comic-Con 2017, đạo diễn Ryan Coogler, Kevin Feige và dàn diễn viên đã giới thiệu trích đoạn độc quyền trong phim (và vẫn chưa cho ra mắt trên mạng). Black Panther vừa mất cha (tình tiết này xuất hiện trong Captain: Civil War), “cho nên anh phải học cách tạo trở thành người cai trị mới và là vị vua mà anh muốn”. Đạo diễn Coogler cho biết, nhân vật Black Panther có ý nghĩa rất lớn đối với ông, “nhận sức mạnh từ những người dân chúng, từ lịch sử và từ Châu Phi”.

T'Challa/Black Panther (Chadwick Boseman)

Bên cạnh đó, Michael Jordan trong vai nhân vật phản diện Erik Killmonger phát biểu rằng: “Nhân vật này có ý kiến riêng về Wakanda và cách nó được cai trị. Anh ta để mắt đến ngai vàng - và anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì có thể biến nó thành hiện thực”.

Erik Killmonger (Michael B. Jordan) và T'Challa/Black Panther (Chadwick Boseman) đối đầu nhau.

Lupita Nyong’o tiết lộ về nhân vật của cô, Nakia, là một gián điệp, di chuyển từ quốc gia này đến quốc gia khác. Cô ta để mắt đến phần còn lại của thế giới và đảm bảo rằng không ai mộng tưởng chiếm đoạt Wakanda”.

Nakia (Lupita Nyong'o) và Shuri (Letitia Wright). 

Nakia (Lupita Nyong'o) cùng T'Challa/Black Panther (Chadwick Boseman).

Phim có sự tham gia của Chadwick Boseman, Michael B. Jordan, Lupita Nyong’o, Danai Gurira, Martin Freeman, Daniel Kaluuya, Letitia Wright, Winston Duke, Angela Bassett, Forest Whitaker, và Andy Serkis.

Poster mới của Black Panther.

Black Panther dự kiến khởi chiếu vào 16/02/2018 trên toàn thế giới.

Black Panther là câu chuyện của T'Challa, sau khi cha của anh, Vua Wakanda qua đời. T'Challa trở về quê hương Châu Phi, phát triển công nghệ tiên tiến để vương quốc phồn vinh và lên ngôi vua. Nhưng khi một kẻ thù cũ xuất hiện trở lại, sự can thiệp của T'Challa với vai trò là một vị vua cùng sự thử nghiệm danh tính Black Panther đã khiến anh lao vào cuộc xung đột nguy hiểm, đe dọa số phận của vương quốc Wakanda và cả thế giới. Đối mặt với sự phản bội và hiểm họa, vị vua trẻ phải tập hợp các đồng minh của mình và giải phóng toàn bộ sức mạnh của Black Panther để đánh bại kẻ thù của mình, đảm bảo sự an toàn cho người dân vương quốc cũng như hàng tỷ sinh mạng trên Trái đất.

Captain Marvel sẽ mang phong cách retro, quay ngược trở lại những năm 1990

Tuy rằng phim riêng về nữ anh hùng Captain Marvel còn rất lâu nữa mới ra mắt, thế nhưng Marvel không từ bỏ dịp vàng Comic-con 2017 để giới thiệu về nhân vật này. Theo đó, Captain Marvel sẽ đưa khán giả trở về những năm 90 của thế kỷ trước, đồng thời là phim riêng đầu tiên của Marvel không lấy bối cảnh hiện tại, kể từ Captain America: The First Avenger (không tính những đoạn flash-back). Điều này tạo nên sự thú vị không chỉ cho Vũ trụ điện ảnh Marvel mà còn đối với nhân tố mới: Captain Marvel (Brie Larson).

Chủ tịch hội đồng quản trị Marvel Studios, kiêm nhà sản xuất Kevin Feige và nữ diễn viên Brie Larson - người trong vai Captain Marvel/Carol Danvers. 

Về cơ bản, nhân vật này đã xuất hiện trước thời điểm Tony Stark vận hành thế giới này với các siêu anh hùng Avengers, nhưng đồng thời không quá cách xa thời hiện tại để vẫn có thể tạo nên sự kết hợp ăn ý, nếu muốn, với Iron Man, Captain American hay Spider-man trong tương lai. Ngoài ra, nhà sản xuất còn bật mí nhân vật phản diện trong Captain Marvel chính là loài Skrull.

Loài Skrull.

Phim dự kiến khởi chiếu vào năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất