Phim Ảnh

Ác nữ 'Fast 8' hóa đặc vụ tử thần, khóa môi bạn diễn đồng tính trong phim mới

Dx3
Chia sẻ

Vào mùa hè năm nay, tín đồ điện ảnh sẽ có cơ hội gặp lại “bông hồng gai Nam Phi” Charlize Theron trong Atomic Blonde (Tựa Việt: Điệp Viên Báo Thù) - một siêu phẩm hành động kịch tính được nhiều nhà phê bình gọi là “John Wick phiên bản nữ”.

Charlize Theron là một trong những nữ diễn viên quyến rũ và gặt hái nhiều thành công nhất Hollywood. Cô không còn xa lạ với khán giả Việt Nam bởi những vai diễn trong các phim đình đám như Mad Max: Fury Road, Snow White and the Huntsman hay gần nhất là The Fate of the Furious.

Ác nhân của Fast & Furious 8 trở lại với vai diễn độc ác hơn bội phần.

Vào mùa hè năm nay, tín đồ điện ảnh sẽ có cơ hội gặp lại “bông hồng gai Nam Phi” trong Atomic Blonde (Tựa Việt: Điệp viên báo thù) - một siêu phẩm hành động kịch tính được nhiều nhà phê bình gọi là “John Wick phiên bản nữ”. Trailer thứ ba và cuối cùng của Atomic Blonde cũng vừa được trình làng, tiết lộ cho người xem những pha đánh đấm dữ dội và không khoan nhượng của Charlize Theron.

Trong Atomic Blonde, nữ chủ nhân tượng vàng Oscar vào vai Lorraine Broughton, đặc vụ đáng gờm nhất của Cục tình báo MI6. Cô phải chạy đua với thời gian để tìm kiếm một bản danh sách mật đang lưu lạc trong một thành phố vì những cuộc đảo chính mà trở nên vô cùng hỗn loạn và nguy hiểm. Khác với hình mẫu chàng điệp viên hào hoa, lịch thiệp James Bond, đặc vụ Broughton là một con ách chủ bài vô cùng bí ẩn của MI6: vừa đóng vai trò là điệp viên trong các phi vụ ngầm, vừa là “đao phủ” trừng trị những kẻ phản bội.

Sự máu lạnh của Lorraine Broughton khiến khán giả xem trailer cũng phải rùng mình.

Đến nhiều thành viên của tổ chức tình báo của MI6 cũng không biết rõ về cô.

“Nữ đặc vụ tử thần” còn có màn khóa môi nóng bỏng với nhân vật do người đẹp “Kingsman” Sofia Boutella thủ vai. Broughton đáng sợ vì cô có thể quyến rũ cả đối tượng khác giới tính lẫn đồng giới, nhưng tình yêu thực sự trong cô thì đã bị lụi tàn từ lâu.

Nụ hôn đồng tính gây choáng của Charlize Theron với cô công chúa Ai Cập bí ẩn của Mummy - Sofia Boutella

Những trích đoạn chiến đấu đầy ấn tượng của Broughton trong trailer khiến khán giả không thể rời mắt. Cũng thông qua đây, người xem có cái nhìn tổng quát hơn về nhân vật đáng sợ này với tính cách có phần “điên cuồng”, sẵn sàng tung ra những ngón đòn tàn nhẫn và đáng sợ với kẻ thù. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 28/07.

Poster phim thể hiện sự lạnh lùng của nhân vật mà Charlize Theron đảm nhận.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất