Phim Ảnh

Ác nhân trong WandaVision chính là kẻ thù không đội trời chung của Doctor Strange

Theo cbr
Chia sẻ

Nightmare, kẻ thù không đội trời chung với Doctor Strange hứa hẹn sẽ chính là trùm cuối trong series WandaVision

Gần đây xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Nightmare - một siêu ác nhân trong nguyên tác truyện tranh gốc, sẽ xuất hiện trong series WandaVision, và nhân vật này cũng sẽ là kẻ thủ ác chính trong toàn bộ 8 tập phim.

Series WandaVision sẽ có sự xuất hiện của một ác nhân

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 4 vừa rồi, 2 nhà biên kịch của bộ phim là C. Robert CargillDerrickson đã tiết lộ rằng, họ đã có sẵn trong đầu đối tượng được chọn để làm kẻ thủ ác tiếp theo cho Doctor Strange, nhưng rồi ông Kevin Feige, giám gốc điều hành của Marvel đã dẹp tan ý tưởng đó.

Những lời đồn này cũng được củng cố bởi thông tin trước đây của chính Marvel rằng các sự kiện trong WandaVision sẽ trực tiếp liên kết với bộ phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness.

Poster do fan thiết kế

Nightmare tên thật là Edvard Haberdash - một kẻ thù không đội trời chung của Doctor Stephen Strange. Hắn được tạo ra từ những cơn ác mộng của con người và là vua của Vương quốc giấc mơ hay còn được biết đến là Chiều không gian của Nightmare.

Đồng hành với Nightmare là con ngựa chiến đáng sợ màu đen có tên Dreamstalker.

Đây cũng là một kẻ thù quen thuộc với Dr. Strange trong nguyên tác truyện tranh và hắn mang yếu tố hơi kinh dị nên nếu Nightmare xuất hiện thì chắc hẳn phần 2 này sẽ hấp dẫn hơn phần 1 rất nhiều, và điều này cũng được củng cố bởi một thông tin khác do chính Marvel tuyên bố, đó là bộ phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness sẽ mang hơi hướng kinh dị.

Nightmare được tạo ra bởi huyền thoại Stan LeeSteve Ditko. Lần đầu nhân vật này xuất hiện trong vũ trụ Marvel chính là trong đầu truyện Strange Tales tập110, được xuất bản vào năm 1963.

Nếu thật sự điều này trở thành hiện thực, những ai là fan của Avengers, đặc biệt là Scarlett Witch sẽ vô cùng vui mừng, vì trước đây đã từng rộ lên tin đồn rằng cô sẽ chính là người trở thành kẻ thủ ác sau sự kiện Endgame.

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất