Phim Ảnh

‘A Quiet Place 2’ tung trailer mới: Ngược về quá khứ để tiết lộ sự khởi đầu của những con quái vật!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Emily Blunt, Millicent Simmonds và Noah Jupe trở lại với vai trò là những nhân vật chủ chốt trong đoạn trailer mới của A Quiet Place 2.

Những năm trở lại đây, dòng phim kinh dị đã có những bước đột phá lớn khi các nhà làm phim như Jordan Peele, Ari Aster Robert Eggers nổi lên và trở thành những gương mặt tiềm năng của thể loại này. Và trong đó, John Krasninski đã để lại dấu ấn của mình với A Quiet Place - một bộ phim quái vật đã tạo nên làn sóng tại SXSW 2018 trước khi ra mắt vào tháng Tư cùng năm đó. Tất nhiên, nó nhanh chóng thành công ngay lập tức tại phòng vé nhờ chi phí sản xuất vỏn vẹn 20 triệu USD. Ngoài ra, nó đã tự chứng minh mình là một trong những phim kinh dị được đánh giá cao nhất trong những năm gần đây, với cả những nhà phê bình khó tính.

Với lợi nhuận như vậy, không có gì lạ khi Paramount bắt đầu lên kế hoạch sản xuất A Quiet Place 2 chưa đầy một tháng sau khi phần phim đầu tiên ra rạp. Krasnoyinski trở lại với tư cách là người viết kịch bản - đạo diễn của phần tiếp theo, và người vợ ngoài đời thực - Emily Blunt một lần nữa tham gia bộ phim cùng Millicent Simmonds Noah Jupe. Quá trình quảng cáo của bộ phim hiện đang được thực hiện và đoạn trailer đầy đủ của bộ phim đã được công bố mới đây.

Cụ thể hơn, đoạn phim quảng cáo cho A Quiet Place 2 được phát hành sáng nay và dự kiến ​​sẽ chiếu trước các suất chiếu của The Grudge vào cuối tuần này. Trong đoạn trailer này, khán giả được đưa về bối cảnh quá khứ để tìm hiểu nguồn gốc bắt đầu của những con quái vật, rồi lại trở lại hiện tại để miêu tả sự vật lộn của người mẹ khi phải bảo vệ 3 đứa con của mình. Cuối đoạn giới thiệu, hình ảnh đứa con gái của cô đứng lên tự chiến đấu đã thể hiện được rằng chính hoàn cảnh khó khăn đã khiến chúng trưởng thành.

Mất đi người chồng người cha trụ cột, mẹ góa con côi nhà Abbott sẽ ra sao ở thế giới đầy bọn quái vật? Chắc chắn mẹ con Evelyn Abbott sẽ phải trải qua rất nhiều nguy hiểm để tìm cách sống còn. Liệu biến cố gì sẽ xảy ra ở phần tiếp theo? Vùng Đất Câm Lặng 2 (Tựa Việt) sẽ ra mắt vào tháng 3/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất