Phim Ảnh

Những nhận xét đầu tiên của A Quiet Place 2: Hấp dẫn và ly kỳ hơn phần đầu tiên!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Những review đầu tiên của A Quiet Place Part II đều ca ngợi đạo diễn John Krasninski đã làm lên một phần tiếp theo vô cùng xuất sắc, kịch tích hơn phần đầu!

Vào năm 2018, ngay khi vừa ra mắt, A Quiet Place đã thành công vạng rộn trên toàn thế giới và khiến nhà sản xuất vô cùng bất ngờ. Với sự chỉ đạo tài tình và xuất sắc từ John Krasninski cùng một câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn, bộ phim nhanh chóng thu về 340 triệu USD trên toàn thế giới và khiến người hâm mộ cực kỳ mong chờ vào phần tiếp theo. Đáp ứng lại mong đợi này, phần thứ hai đã được xác nhận sản xuất ngay vào cuối năm đó, với sự trở lại của Krasninski trong vai trò biên kịch và đạo diễn.

Poster của A Quiet Place II.

Mặc dù từng đắn đo với nhiều ý tưởng và cốt truyện khác nhau, Krasnoyinski đã quyết định sẽ đưa A Quiet Place 2 tiếp tục câu chuyện về gia đình Abbott. Điều này cũng mang tới sự trở lại của Emily Blunt, Noah JupeMillicent Simmonds và bản thân Krasninski cũng trở lại ở các đoạn hồi tưởng. Những kỳ vọng của khán giả đối với A Quiet Place 2 ngay càng cao lên và thậm chí còn tất rất nhanh vì bộ phim sở hữu một chiến dịch quảng cáo tuyệt vời.

Trailer A Quiet Place 2.

Và mới đây, buổi chiếu đầu tiên của A Quiet Place Part II đã diễn ra tại Mỹ và những review về nó được phép chia sẻ lên các mạng truyền thông xã hội. Đúng như dữ đoán, những nhận xét đầu tiên về phần tiếp theo cực kỳ tích cực. Tài khoản Joseph Deckelmeier nhận xét: “Chúa ơi! A Quiet Place 2là một hành trình vô cùng đáng sợ. Thậm chí, ngay cả khi bộ phim kết thúc, cơ thể tôi vẫn vô cùng căng thẳng. Toàn bộ diễn viên đều có cảm xuất cùng khả năng diễn xuất vô cùng tốt.”

Tài khoản Sean O'Connell chia sẻ:John Krasninski có thể sánh với đẳng cấp của Spielberg qua bộ phim này. A Quiet Place 2 vô cùng tuyệt vời và xứng đáng là một bom tấn trong ăm nay. Nó có những cách vô cùng thú vị để khám phá thêm về bối cảnh rất đáng sợ này.” Steven Weintraub nhận xét: ” Đây là một phần tiếp theo tuyệt vời vì cho phép bối cảnh của phần đầu tiên được mở rộng ra. Phim kéo dài trong một giờ 45 phút và khi nó kết thúc, khán giả vẫn muốn theo dõi nhiều hơn nữa. Bây giờ nói về #AQuietPlace3 có phải là quá sớm?”

Mặc dù những nhận xét trên chỉ mang tính chất tham khảo, nhưng với cơn mưa lời khen ngợi từ những khán giả vô cùng khó tính là một điều đáng chú ý. Một trong những điểm nhấn qua những nhận xét trên là một lần nữa, tài năng đạo diễn của Krasninski lại tỏa sáng. Các review sau buổi công chiếu đầu tiên đều đề cao khả năng tạo ra sự căng thẳng và sợ hãi cho khán giả của anh. Ngoài ra, người xem cũng yên tâm vì A Quiet Place 2 cũng xử lý âm thanh một cách vô cùng hiệu quả như người tiền nhiệm.

A Quiet Place 2 sẽ chính thức công chiếu trên toàn quốc vào ngày 20/3.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất