Phim Ảnh

9 phim Mỹ ra rạp tháng 12: 'Star Wars' và những cuộc phiêu lưu của 'Ferdinard', 'Jumanji'

Hoàng Ngân
Chia sẻ

Bom tấn “Star War: The Last Jedi”, cuộc phiêu lưu “Jumanji” của anh chàng The Rock hay phần tiếp nối từ những tựa phim gia đình đình đám "Daddy’s Home 2" và "Pitch Perfect 3" là những cái tên hứa hẹn sẽ thổi bay phòng vé trong mùa Noel năm nay.

ÁN MẠNG TRÊN CHUYẾN TÀU TỐC HÀNH PHƯƠNG ĐÔNG (MURDER ON THE ORIENT EXPRESS) - RA MẮT 01/12

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết trinh thám lừng danh của Agatha Christie, Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông đang là bom tấn hình sự làm mưa làm gió trên các rạp chiếu tại Mỹ. Nội dung phim lấy bối cảnh một chuyến tàu tốc hành vô tình bị kẹt lại giữa bão tuyết. Một hành khách trên tàu bị ám sát một cách dã man. May mắn thay, thám tử lừng danh Hercule Poirot (Kenneth Branagh) cũng có mặt trên tàu và bắt tay vào điều tra. Hàng loạt bí ẩn liên quan đến các hành khách lần lượt được hé lộ. Ai cũng có thể là thủ phạm, ai cũng có quá khứ đen tối. Liệu kẻ thủ ác có bị vạch mặt?

Trailer phim.

BỐ NGOAN BỐ HƯ 2 (DADDY’S HOME 2) - RA MẮT 08/12

Tiếp nối sự thành công của phần phim năm 2015, bố đẻ Dusty (Mark Wahlberg) và bố dượng Brad (Will Ferrell) đã bắt tay nhau để cùng chuẩn bị một mùa Giáng sinh hoàn hảo. Mối quan hệ mới này đã được đặt vào thử thách khi người cha “cool ngầu” của Dusty (Mel Gibson) và người cha nhạy cảm (John Lithgow) cùng lúc xuất hiện và biến kỳ nghỉ lễ thành một mớ hỗn độn. Dàn diễn viên duyên dáng cùng sự dẫn dắt của đạo diễn Sean Anders, ông vua dòng phim Hài - Gia đình của Hollywood với những tác phẩm nổi tiếng như Horrible Bossess hay We are the Millers, là bảo chứng vững chắc cho chất lượng của Bố ngoan Bố hư phần 2.

Trailer phim.

STAR WARS: JEDI CUỐI CÙNG - RA MẮT 15/12

Nhiều thập kỷ có thể đã trôi qua nhưng sức hút của loạt Star Wars trong lòng các khán giả trung thành chưa bao giờ nguội lạnh. Star Wars: The Last Jedi là chương mới trong hành trình của Rey (Daisy Ridley) khi cô đi tìm vai trò của mình trên thế giới, cũng như đi sâu vào mối quan hệ của Rey và Luke Skywalker (Mark Hamill) trong cuộc chiến chống lại bóng tối. Đối với những khán giả đang tìm cho mình một bộ phim hội đủ các yếu tố: cốt truyện sâu sắc, hình ảnh mãn nhãn hay phần âm nhạc hoành tráng, thì Star Wars là một lựa chọn tuyệt vời. Những fan ruột của seri sử thi không gian này càng có lý do ra rạp bởi đây là cơ hội cuối cùng họ được tái ngộ với Carrie Fisher - công chúa Leia từng một thời là biểu tượng sắc đẹp kinh điển.

Trailer phim.

FERDINARD PHIÊU LƯU KÝ - RA MẮT 15/12

Ferdinard là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho các bé vào dịp Giáng sinh. Mang một hình hài quá khổ sống bên trong một thế giới nhỏ bé đã khiến Ferdinand vô tình bị hiểu lầm. Bất chấp sự tốt bụng và dễ mến của cậu, người ta vẫn cho rằng Ferdinand là một sinh vật hung hãn đầy nguy hiểm. Những tháng ngày êm đềm của bò ta đã chấm dứt hoàn toàn. Ferdinand bị con người nhẫn tâm đưa đến một vùng đất thật xa xôi. Không cam chịu số phận, Ferdinand quyết định tập hợp một tổ đội gồm toàn những nhân vật “quái chiêu”, và trải qua vô số hành trình mạo hiểm để về nhà.

Trailer phim.

JUMANJI: TRÒ CHƠI KỲ ẢO - RA MẮT 22/12

Bộ phim là chuyến hành trình theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó. Phiên bản remake của tựa phim nổi tiếng này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều mới lạ, bởi sự hài hước trong phong cách của danh hài quá cố Robin Williams thập niên 1990 và Dwayne “The Rock” Johnson là vô cùng khác biệt.

Trailer phim.

SỰ NỔI LOẠN HOÀN HẢO 3 (PITCH PERFECT 3) - RA MẮT 29/12

Sau chiến thắng tại giải Vô địch Thế giới, nhóm Bellas đã tan rã. Nhưng ngay khi có cơ hội tham gia tour diễn nước ngoài của tổ chức USO, nhóm nhạc của những cô nàng mọt sách cá tính sẽ lại tái hợp để lần cuối cùng nhau cất cao giọng hát và đưa ra quyết định cho những điều họ còn băn khoăn. Đối mặt với những đối thủ sừng sỏ hơn rất nhiều và các rắc rối càng lúc càng phức tạp, hãy cùng xem các cô gái có thể vượt qua thử thách và lại mang đến cho khán giả những màn trình diễn đã tai đã mắt nữa hay không nhé.

Trailer phim.

Ngoài những tác phẩm quen thuộc đáng chú ý, điện ảnh tháng 12 còn ghi dấu với một vài cái tên mới không thể bỏ qua.

Thị trấn tình yêu - Cuộc hành trình đi tìm sự hàn gắn, chung sống với mất mát và học cách yêu thương của hai cha con Bill và Wes, sau cái chết của người phụ nữ duy nhất trong gia đình - mẹ Jeanie. Phim ra mắt vào 01/12.

Trailer phim.

Vòng xoay cám dỗ - tác phẩm đánh dấu lần đầu hợp tác của nàng Rose trong Titanic - Kate Winslet cùng nam ca sĩ điển trai Justin Timberlake - trong một cuộc tình ngang trái nhưng cũng đầy lãng mạn. Phim ra mắt vào 08/12.

Trailer phim.

Điều kì diệu - câu chuyện cảm động về lòng tốt và nghị lực sống của Auggie - một cậu bé ngoan nhưng không may khuôn mặt bị dị dạng bẩm sinh do một chứng bệnh hiếm gặp. Liệu tình yêu thương và sự động viên từ gia đình có giúp Auggie có thêm sức mạnh vượt qua thử thách? Phim ra mắt vào 29/12.

Trailer phim.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn và gia đình sẽ lựa chọn được những bộ phim phù hợp cho những ngày cuối năm này.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất