Phim Ảnh

'The Batman': 10 bộ phim chứng tỏ Robert Pattinson đã sẵn sàng để trở thành Bruce Wayne (Phần 2)

Cindy
Chia sẻ

Chỉ với 10 tựa phim này, mọi nghi ngờ về việc lựa chọn Robert Pattinson trở thành Batman mới của DC sẽ được xóa bỏ hoàn toàn.

Danh sách 10 bộ phim của kì trước sẽ được tiếp nối bởi những cái tên sau đây:

5. Life (2015)

Năm 2015, Robert đã bắt đầu hoạt động động lập và đây là lý do tại sao bạn có thể chưa bao giờ nghe nói đến Life. Với tương tác hóa học tuyệt vời với Dane DeHaan đã nâng ý nghĩa của bộ phim này, Robert đã trình diễn một vai diễn trẫm tĩnh quen thuộc của mình và khiến chúng ta có cái nhìn sâu sắc đối với nhân vật của DeHaan.

Câu chuyện cho thấy nhân vật của Robert kết bạn với nhân vật của DeHaan qua một buổi chụp hình trước đó, và kết quả là cuộc kiểm tra cuộc sống nội tâm của cả hai. Sự tinh tế trong tương tác giữa hai nhân vật chính khiến bạn tự hỏi liệu có nhiều thứ hơn việc chạm mắt hay không. Điều đáng chú ý là ở việc Robert đóng vai một người đàn ông ngay thẳng. Anh ta tạo ra một cách nhìn sắc nét cho nhân vật, nơi mà bạn không có ý định bị anh ta mê hoặc, không giống như cách Edward trong Twilight đáng ra phải thế.

4. The Lost City Of Z (2017)

Những người xem The Lost City of Z cần phải đi và kiểm tra thực tế để xác nhận rằng đó thực sự là một Twilight Guy mà họ đang xem, vì chúng ta hoàn toàn không thể nhận ra Robert ở đây. Bộ phim cũng không cố gắng tạo dựng anh trở thành nhân vật chính, nhưng anh ấy được âm thầm nhìn thấy ở phía sau trong hầu hết các cảnh.

Tuy nhiên, việc Robert giữ im lặng trong bộ phim này là điều khiến anh ấy trở nên hấp dẫn hơn và bạn làm theo từng lời khi anh ta nói. Đối với những người thắc mắc liệu Robert có thể đóng vai một Wayne nghiền ngẫm trong The Batman hay không, bạn nên xem bộ phim này để xem cách Robert khiến chúng ta không thể nhận ra như thế nào, đó chính xác là những gì bạn mong đợi từ anh.

3. The Rover (2014)

Bạn sẽ thấy một Robert khác hoàn toàn với những bộ phim trước đây của anh trong phim kinh dị đen tối này, anh ấy thể hiện rất tốt trong vai trò hỗ trợ bên cạnh Guy Pearce. The Rover cho thấy một nước Úc bị suy sụp về kinh tế, nơi Robert đóng vai một tên cướp ngân hàng bị bỏ rơi và vô tình trở thành một kẻ đồng lõa cùng với nhân vật của Guy.

Bạn không thể thấy được nhân vật mạnh mẽ mà Robert thường đóng, thay vào đó, anh ấy là một người khôn ngoan, người đã được che chở cả đời để hiểu cách chăm sóc bản thân. Theo chân cuộc hành trình chúng ta chứng kiến Robert phát triển vai diễn của mình như thế nào trong sự phát triển của nhân vật và kết thúc sẽ khiến chúng ta rơi nước mắt. Đây là một yêu tố hoàn hảo để thể hiện sự bất lực mà Bruce Wayne cảm thấy khi anh gặp phải cuộc khủng hoảng sau khi cha mẹ anh qua đời.

2. High Life

Hãy nghĩ về The Martian mà không có những khoảnh khắc cảm thấy tuyệt vời, và kết hợp điều đó với Interstellar mà không có những thông điệp nâng cao, và bạn đã nhận được một nửa của High Life.

Không tham gia quá nhiều vào cốt truyện, Robert vào vai một con chuột thí nghiệm cho một nhà khoa học điên rồ, người thực hiện các thí nghiệm trên cơ thể anh, kết quả là sự ra đời của đứa trẻ được xem như là con của anh. Bộ phim có các khía cạnh của kịch, khoa học viễn tưởng và kinh dị, Robert truyền tải cả ba yếu tố này trong màn trình diễn của mình. Robert làm cho chúng ta cảm thấy thương hại, và lo lắng cho hạnh phúc của anh ấy trong tất cả các phần của bộ phim. Đó là một câu chuyện rắc rối được giữ lại bởi màn trình diễn trung tâm của Robert, và thậm chí Batman không thể chiến thắng được khả năng chịu đựng sự hành hạ thân xác mà nhân vật này đã trải qua trong High Life.

1. Good Time

Đến nay, nói một cách nghiêm túc Good Time vẫn là màn trình diễn được đón nhận nhiều nhất của Robert. Robert được so sánh với những huyền thoại như Al Pacino với vai diễn một tên cướp ngân hàng tuyệt vọng, người phải luôn quan sát đến người anh em khuyết tật của mình khi đang chạy trốn.

Bộ phim xuất sắc trong việc thực hiện nhịp độ gay cấn và dồn dập, điều đó đã được Robert thể hiện một cách dứt khoác. Anh thể hiện được năng lượng bao trùm toàn bộ bộ phim, truyền tải những vấn đề thực sự gây bức xúc của nhân vật như thế nào. Vai diễn này đánh dấu sự kết thúc của ý tưởng rằng Robert chỉ là một biểu tượng của người trưởng thành trẻ tuổi, khi mà hoàn toàn làm điều khiển vai diễn với một cuộc rượt đuổi đòi hỏi tinh thần sắc bén.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất