Phim Ảnh

Không chỉ chiếm lĩnh hầu hết giải thưởng trong nước, 'Ngược dòng thời gian để yêu anh' chuẩn bị rinh giải thưởng nước ngoài

Ng T Hà
Chia sẻ

Nhà sản xuất phim truyền hình Nong Arunosha và Bella Ranee xuất sắc nhận giải thưởng đặc biệt tại Nhật Bản vào ngày 28 tháng 10 năm 2019.

Phỏng vấn các phóng viên về giải thưởng, Bella Ranee nói: “Năm nay, bộ phim truyền hình Buppe Sannivas nhận được giải thưởng. Đó là một giải thưởng đặc biệt dành cho bộ phim truyền hình nước ngoài. Tôi rất mừng cho TV3, P 'Nong và đội sản xuất. Buppe Sannivas, hay còn được biết đến với tựa đề tiếng Việt Ngược dòng thời gian để yêu anh là bộ phim truyền hình Thái Lan phát sóng vào năm 2018 do hãng Broadcast Thai Television Company Limited sản xuất. Phim phát sóng trên đài Channel 3 (CH3) Thái Lan từ ngày 21 tháng 02 năm 2018. Phim có sự tham gia của các diễn viên Ranee Campen, Tanawat Wattanaputi, Louis Scott, Susira Nanna, Kawin Imanothai, và Kannarn Wongkajornklai.

Bella Ranee, nữ diễn viên sáng giá nhất của channel 3 trong năm 2018

Như vậy, vào ngày 28 tháng 10 tới đây, nữ diễn viên chính của phim cùng nhà sản xuất Nong Arunosha sẽ có mặt tại Nhật Bản để tham dự lễ trao giải cũng như vinh dự được nhận giải thưởng đặc biệt cho hạng mục phim nước ngoài. Đây được xem là bước tiến đột phá trong lĩnh vực phim truyền hình Thái lan khi mức độ phổ biến không chỉ trong nước mà còn đối với khán giả quốc tế.

Bella Ranee đã đồng hành cùng nhà sản xuất Nong Arunosha trong rất nhiều lễ trao giải

Do sự phổ biến cao của bộ phim truyền hình Buppe Sannivas, nhà sản xuất phim truyền hình Nong Arunosha đã tiếp tục làm thêm phần 2 của bộ phim này. Bộ phim đang trong quá trình chỉnh sửa kịch bản, khởi quay sớm để có thể nhanh chóng gửi tới rất đông người hâm mộ đã dành tình cảm yêu mến cho bộ phim. Cũng chính nhờ sự ủng hộ cũng như kêu gọi từ phần đông khán giả, nguồn động lực giúp ekip làm phim tiếp tục sản xuất phần 2 với tựa đề Prom Likit.

Gần đây,nhà sản xuất Nong Arunosha đã xác nhận rằng Pope Thanawat và Bella Ranee chắc chắn sẽ là nam diễn viên và nữ diễn viên hàng đầu của phần 2.

Một lần nữa xin chúc mừng cô Nong Arunosha và Bella Ranee vì giải thưởng quốc tế đầu tiên này!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất