Phim Ảnh

Black Widow: Iron Man sẽ một lần nữa xuất hiện trong MCU với tư cách khách mời?

Theo Movieweb
Chia sẻ

Liệu đây có phải là điều các fan đang hằng mong chờ, khi Iron Man trở lại vũ trụ điện ảnh Marvel, dẫu chỉ là vai khách mời trong phim Black Widow?

Taskmaster được cho là kẻ thủ ác trong phần phim riêng của Black Widow

Những thông tin rò rỉ đầu tiên của bộ phim Black Widow đã được tiết lộ. Theo nguồn tin cho biết, Robert Downey Jr. sẽ một lần nữa xuất hiện với tư cách khách mời trong vai nhân vật Tony Stark. Tuy nhiên, khoan vội mừng, vì phân cảnh với sự xuất hiện của anh có thể chỉ là một thước phim chưa được sử dụng, lấy từ trong bom tấn Captain America: Civil War.

Sự kiện Civil War

Marvel có vẻ như không dứt khoát lắm trong việc sản xuất bộ phim độc lập cho nữ siêu hùng duy nhất trong nhóm Avengers gốc. Thậm chí Captain Marvel còn có phim riêng trước cả Black Widow. Dẫu bối cảnh trong cả 2 bộ phim đều diễn ra trong quá khứ, nhưng điều này là hoàn toàn hợp lý với nhân vật Captain Marvel vì tác phẩm này như một lời giới thiệu của nhân vật này. Trong khi đó, Black Widow đã xuất hiện trong MCU trước đó rất lâu (chính xác là trong bộ phim Iron Man 2), vậy nên có vẻ như, chỉ là có vẻ thôi, những sự kiện trong phần phim sắp tới sẽ không ảnh hưởng nhiều đến MCU ở hiện tại.

Black Widow trong bộ phim Iron Man 2

Black Widow chẳng thể cạnh tranh được với đồng đội của mình, những người sở hữu búa sấm sét, hàng chục bộ giáp được trang bị vũ khí hạng nặng, khả năng hóa khổng lồ hay đơn giản chỉ là một chiếc khiên. Nhiều người tin rằng Black Widow và Hawkeye chỉ hợp với những bộ phim khi các anh hùng tập hợp với nhau chứ không đủ hấp dẫn để có một phần phim riêng.

Dẫu vậy, Black Widow sắp có một phim riêng còn Hawkeye sẽ có một TV series trên Disney+

Đã gần một thập kỉ kể từ ngày Black Widow xuất hiện trong vũ trụ MCU, và mãi đến khi nhân vật này “ngủm củ tỏi” để đánh đổi lấy viên đá linh hồn, thì cô mới có phim riêng. Làm tốt lắm Marvel! Dẫu vậy, các fan vẫn muốn biết nhiều hơn về quá khứ của cô, cũng như dự án RED Room chuyên đào tạo điệp viên của Nga.

Chương trình RED Room

Như hàng tá những bộ phim khác của Marvel, sự xuất hiện của Iron Man với tư cách khách mời đặc biệt để giúp cho các fan đến rạp nhiều hơn. Có những người sẵn sàng đến để xem phần phim riêng của Black Widow chỉ vì vỏn vẹn vài phút xuất hiện của Robert Downey Jr. 2 nhân vật sẽ đụng mặt nhau sau khi Black Widow phản bội nhóm Iron Man để giúp Captain America đưa The Winter Soldier trốn thoát. Viễn cảnh này vẫn hợp lý và hay hơn rất nhiều so với việc cả 2 đều sống sót và gặp nhau sau sự kiện Endgame.

2 nhân vật đã có cái chết cực kì anh dũng trong sự kiện Endgame

Đây không phải là lần đầu tiên Marvel sử dụng những thước phim cũ chưa sử dụng đến để thêm vào một bộ phim mới. Kevin Feige, giám đốc điều hành của Marvel Studios, đã chia sẻ, Stan Lee đã quay hàng tá cảnh phim với tư cách khách mời trước khi ông qua đời. Chính những phân ảnh quý báu đó sẽ được sử dụng trong những bộ phim trong tương lai của Marvel.

Huyền thoại Stan Lee và những lần ông xuất hiện trong các bộ phim của Marvel

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất