Phim Ảnh

Phiên bản X-Men của MCU: 5 điều đã được xác nhận và 5 giả thuyết từ fan xoay quanh nội dung phim (Phần 2)

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tới thời điểm này vẫn chưa có nhiều thông tin được tiết lộ về X-Men của MCU và đây là 5 giả thuyết về nội dung phim của người hâm mộ!

Việc mua lại Fox của Disney đến vào thời điểm không thể tốt hơn của Marvel. Đặc biệt sau Avengers: Endgame - bộ phim đỉnh cao nhất sau 11 năm làm phim và một loạt các nhân vật đã bị loại bỏ hoặc bị giết, để lại một loạt các siêu anh hùng mới bước vào giai đoạn mới.

Trong khi đó, Fox đã tìm cách làm mờ dần thương hiệu X-Men - những bộ phim điện ảnh phát triển mạnh mẽ một thời bắt đầu vụt tắt. Điều này giúp cho Marvel có cơ hội làm lại X-Men trên màn ảnh rộng và đưa họ trở lại đúng hướng. Tới thời điểm này vẫn chưa có nhiều thông tin được tiết lộ và đây là 5 giả thuyết về nội dung phim của người hâm mộ.

Scarlet Witch sẽ giới thiệu X-Men 

MCU đã có một nhân vật X-Men chính trong đội hình Avengers - Wanda Maximoff, hay còn gọi là Scarlet Witch. Cho đến nay, MCU đã rời tách khỏi nền tảng truyện tranh của Scarlet Witch, nếu đúng theo trong đó, cô sẽ là con gái của Magneto - người có được sức mạnh từ các gen đột biến. Thay vào đó, hãng phim biến cô thành một đứa trẻ mồ côi người Sokov có được sức mạnh từ các thí nghiệm di truyền với Mind Stone.

Tuy nhiên, cô ấy là thứ gần gũi nhất với X-Men và có khả năng là người giúp họ tồn tại trong MCU. Việc vai trò của cô trong giai đoạn 4 được nâng tầm - có được loạt phim Disney + của riêng mình và vai chính trong phần tiếp theo của Doctor Strange - có thể gợi ý rằng cô sẽ là người giới thiệu X-Men vào MCU.

Những người đột biến của MCU sẽ không được gọi là X-Men

Bỏ qua việc Marvel đã đánh bóng các dự án sắp tới bằng cách sử dụng tên “X-Men”, một số người hâm mộ đã đưa ra giả thuyết rằng những người đột biến trong MCU sẽ không được gọi là X-Men. Cái này sẽ giúp loạt phim bắt đầu từ con số không.

Đây không chỉ là sự thay đổi như cha của Peter Quill hoặc đưa AI vào bộ đồ của Spider-Man, điều này giống như thay đổi tên của Avengers. Tuy nhiên, gợi ý của Kevin Feige rằng bộ phim nói về các dị nhân trái ngược với X-Men dường như cho thấy rằng một sự thay đổi lớn như vậy có thể đến với phiên bản của MCU.

X-Men tồn tại trong một thực tế song song

Doctor Strange từng tiết lộ sự tồn tại của đa vũ trụ trong MCU và Spider-Man: Far From Home đã xác nhận điều đó trong trailer của nó. Trên thực tế, điều đó hóa ra là một lời nói dối của Quentin Beck, nhưng một vài tháng sau đó, phần tiếp theo của Doctor Strange đã được công bố với tiêu đề đi kèm cụm từ “đa vũ trụ”, vì vậy đã đến thời điểm nó ra mắt.

Một số người hâm mộ đoán rằng sự vắng mặt của X-Men trong MCU từ trước cho đến nay sẽ được giải thích bởi vì các dị nhân tồn tại trong một thực tế song song.

X-Men có liên quan tới Eternals

Năm tới, Eternals sẽ ra mắt trong MCU. Các Eternals được tạo ra bởi các Celestials - người sau này đã tạo ra Deviants và nó trở thành kẻ thù sinh tử của Eternals. Trong truyện tranh, Celestials đã thực hiện tất cả các loại thử nghiệm với gen của con người, và thậm chí tạo ra gen X. Nhưng để cụ thể hơn một chút, họ đã tạo ra Eternals.

Có lẽ trong bộ phim Eternals sắp tới , khi Celestials thử nghiệm gen của con người với nỗ lực tạo ra các sinh vật chuẩn mực, họ sẽ vô tình tạo ra các dị nhân và đưa Eternals vào Trái đất . Điều này có thể giải thích tầm quan trọng của Eternals trong MCU.

Cốt truyện có thể được lấy từ “House Of M”

MCU nổi tiếng với việc tạo ra các cốt truyện được yêu thích từ các cuốn truyện tranh, như Civil War. Một số người hâm mộ đưa ra giả thuyết rằng X-Men sẽ được đưa vào MCU với cốt truyện chuyển thể từ House Of M - một trong những cốt truyện nổi tiếng gần đây của Marvel. Nó cho thấy Scarlet Witch bị suy sụp tinh thần và cố gắng thay đổi kết cấu thực tế để mang về những đứa con đã khuất.

Ở cuối Endgame, phiên bản Wanda Maximoff của MCU đã mất bốn người duy nhất mà cô thực sự quan tâm - cha mẹ cô, anh trai Quicksilver và người yêu của cô Vision - vì vậy có cơ hội cho cốt truyện ra mắt trong MCU.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất