Phim Ảnh

Phiên bản Trương Tiểu Phàm của Tiêu Chiến trong 'Chu Tiên' khá đẹp trai nhưng nhìn kỹ tạo hình này thực sự rất giống cái bang

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Chu tiên hiện là tác phẩm phim đang được nhiều khán giả trông đợi và nhất là anh chàng Tiêu Chiến. Tiêu Chiến đóng vai nam chính Trương Tiểu Phàm cảm thấy rất thích hợp, tuy nhiên với tạo hình này, có người nó nhìn không giống với thể loại tiên hiệp.

Nói đến Tiêu Chiến, nhiều người mong chờ nhất đó chính là tác phẩm Chu tiên của anh chàng, tuy Trần tình lệnh khá nổi nhưng hiện đã sắp đến hồi kết. Chu tiên là tác phẩm phim có đề tài khá hay, Tiêu Chiến được nhận xét rất hợp với vai diễn Trương Tiểu Phàm này. Tuy nhiên có người lại cảm thấy tạo hình và cách trang điểm đã làm Tiêu Chiến bị mất khá nhiều điểm và ngoại hình thua xa bản truyền hình do Lý Dịch Phong đóng.

Xem thêm: Tưởng diễn viên quay cảnh ăn uống là sung sướng, nhưng không ngờ là cả bầu trời khổ cực!

Năm đó khi phim Chu tiên thanh vân chí do Lý Dịch Phong vừa mới lên sóng, lời chê bai gặp phải không ít. Nhiều người cảm thấy nếu phiên bản điện ảnh Chu tiên này thành công, có lẽ bản truyền hình sẽ được tẩy trắng. Nói đến Chu tiên, nhiều người sẽ rất ấn tượng với Bích Dao do Triệu Lệ Dĩnh đóng trong bản truyền hình vì cô mang được nét linh động, thanh tân hơn so với phiên bản của Mạnh Mỹ Kỳ.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tủi thân khi đã ế lại còn chứng kiến một cặp đôi khác ngọt ngào trong ngày Thất tịch

Tiêu Chiến trong Trần tình lệnh thực sự đã tả rất sống động nhân vật Ngụy Vô Tiện trong tiểu thuyết vì thân hình mảnh khảnh, một bộ hắc y, phong thần tuấn lãng, tiêu sái. Nói đến thành công của Trần tình lệnh thực sự phải cảm ơn hết lời người đã chọn lựa diễn viên cực kỳ thần thánh. Nhưng còn trong bản điện ảnh Chu tiên việc lựa chọn người nhận vai cũng chỉ tạm được, rất nhiều cảm thấy Bích Dao phiên bản truyền hình còn tốt hơn bản điện ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất