Phim Ảnh

Phiên bản Trung của 'Captain America' gây xôn xao khi chuẩn bị khởi quay

LiLy
Chia sẻ

Hollywood có một “Captain America” nổi đình nổi đám thì Trung Quốc cũng quyết tâm làm một bộ “Captain China”.

Một trong những tin tức đang gây xôn xao cộng đồng cư dân mạng xứ Trung là bộ truyện tranh Captain China (Đại úy Trung) sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh. Bộ phim gây ra nhiều tranh cãi bởi đây là bản Trung của Đại úy Mỹ vốn đã quá nổi tiếng trong những năm trở lại đây của Hollywood. Câu chuyện về cuộc đời của “đại úy Trung” Lý Phong cũng khá giống với “đại úy Mỹ” Steve Rogers.

Nội dung của Captain China xoay quanh câu chuyện đại úy Trung Quốc Lý Phong sau 50 năm đóng băng đã tỉnh dậy và anh sẽ nhận nhiệm vụ cứu Chủ tịch Trung Quốc thoát khỏi một vụ ám sát. Captain China hiện vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị, bộ phim sẽ được khởi quay vào tháng 5/2019 với vốn đầu tư lên đến 360 triệu tệ (hơn 1200 tỷ đồng).

Captain China phản ánh về chính trị, xã hội, văn hóa, địa lý… của Trung Quốc với những tình tiết hài hước, nhân vật thú vị. Nhà sản xuất của Captain China vẫn chưa công bố dàn diễn viên chính thức nhưng netizen xứ Trung lại ủng hộ nhiệt tình Ngô Kinh hoặc Vương Bảo Cường sẽ nhận vai Lý Phong này. Ngô Kinh là một siêu sao võ thuật nổi tiếng của Trung Quốc, cùng với diễn xuất chắc tay thì vai diễn “Đại úy Trung” sẽ không làm khó được tài tử 44 tuổi này. Trong khi đó, Vương Bảo Cường tuy không phải ngôi sao võ thuật nhưng vị “Ảnh đế” này nổi tiếng với nhiều vai diễn hài, anh có thể tạo nên một “đại úy Trung” hài hước và thu hút.

Tuy nhiên lại có nhiều netizen lại phản đối về phiên bản Trung của Captain America. Họ cho rằng Trung Quốc không giỏi làm phim siêu anh hùng như Hollywood, cộng thêm kỹ xảo tệ hại sẽ khiến bộ phim thất bại.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin mới nhất