Phim Ảnh

Phía Vương Nhất Bác quyết định khởi kiện 6 cư dân mạng, trong đó đa phần là fan Tiêu Chiến

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phía Vương Nhất Bác đã ủy quyền cho luật sư để khởi hiện 6 cư dân mạng. Có người nói rằng những người bị kiện đều là fans của Tiêu Chiến.

Vào ngày hôm nay (7/11), Phòng nghiệp vụ luật sự Tinh Quyền Bắc Kinh đã đưa ra thông báo về vụ án có liên quan đến danh dự của Vương Nhất Bác. Trong nội dung, họ sẽ khởi kiện 6 người dùng mạng có tài khoản liên quan đến việc lăng mạ, phỉ báng Vương Nhất Bác tại Tòa án Internet Bắc Kinh; thỉnh cầu tòa án cho từng người dùng mạng này lên tiếng xin lỗi công khai đồng thời bồi thường tổn thất kinh tế, tổn thất tinh thần có liên quan cho ông Vương Nhất Bác.

Tòa án đã thông qua đơn khởi kiện

Xem thêm: Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn

Có một cư dân mạng nói những tài khoản bị khởi kiện này đa phần đều là người hâm mộ của Tiêu Chiến. Nhiều người đã bình luận rằng việc làm này rất thích đáng, nếu nghệ sĩ nào cũng “thi hành” được như phía Vương Nhất Bác thì quá tốt vì trong tương lai sẽ không còn xuất hiện những bình luận vô căn cứ, cợt nhã.

Cuối nội dung của Phòng nghiệp vụ luật sư này còn ghi: Nắm bắt đạo luật, lấy đạo đức làm chuẩn mực, nói không nói bạo lực mạng là một trận chiến lâu dài nhưng sẽ không bỏ cuộc.

Tiêu Chiến

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Vào tháng 7 năm nay, Phòng nghiệp vụ luật sự này cũng được ủy thác để khởi kiện hai tài khoản Weibo vì đã photoshop hình ảnh của Vương Nhất Bác và Tiểu Ngô vì mục đích thương nghiệp và có hành vi xâm phạm hình ảnh.

Vương Nhất Bác

Tiểu Ngô

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất