Phim Ảnh

Phía Lý Dịch Phong lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với hotgril mạng Blase: 'Hoàn toàn đều là bịa đặt'

Như Hồ
Chia sẻ

Phía nhân viên Lý Dịch Phong lên tiếng phủ nhận khi sáng nay có người tung tin đồn anh đang qua lại hẹn hò với hotgril mạng Blase.

Lý Dịch Phong (李易峰) - nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 1987 chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2007 sau khi tham gia vào vòng tuyển chọn của một chương trình Cố lên chàng trai của đài truyền hình Đông Phương, giành được vị trí thứ 8 trong tất cả các cuộc thi đấu trên toàn quốc.

Lý Dịch Phong luôn là một trong những cái tên luôn nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm theo dõi của khán giả. Liên tiếp đảm nhận nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh với những vai diễn chính của anh đã ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ như Cổ kiếm kỳ đàm, Ma tước, Hoạt sắc sinh hương, Tru tiên - Thanh vân chí

Mới đây, có cư dân mạng tung tin cho biết Lý Dịch Phong cùng với hotgirl mạng Blase vào kỳ nghĩ lễ năm mới 2018-2019 đã có khoảng thời gian 5 ngày 4 đêm du lịch ở đảo Koh Samui Thái Lan cùng với nhau với một số chứng cứ cụ thể.

Blase cũng đã chính thức lên tiếng phủ nhận ngay khi tin đồn được đăng tải: “Hoàn toàn không có chuyện đó, tôi nhìn thấy mặt anh ấy chắc cũng ngớ ngẩn ra đó. Không có, không phải tôi đừng ăn nói lung tung“. Sau đó thì truyền thông Sina cũng đã liên lạc nhân viên Lý Dịch Phong để xác nhận mọi chuyện thì đối phương đã phủ nhận cho biết: “Hoàn toàn đều là bịa đặt“.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất