Phim Ảnh

Sau Phạm Băng Băng và Song Joong Ki - Song Hye Kyo, đến lượt Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh sẽ thông báo ly hôn?

Như Hồ
Chia sẻ

Cư dân mạng tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sẽ chính thức thông báo ly hôn trong thời gian sắp tới, ngay sau đó nhân viên phía Angelababy cũng đã lên tiếng phủ nhận.

Gần đây, có cư dân mạng tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh Angelababy sẽ chính thức thông báo ly hôn trong thời gian sắp tới. Ngay khi tin tức được truyền ra có truyền thông liên lạc với nhân viên phía Angelababy để xác nhận sự thật thì đối phương trả lời “Tin tức giả mà thôi. Hoàn toàn không có chuyện ly hôn“.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy - cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” trong làng giải trí Hoa ngữ đương đại. Nếu như nhắc đến Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thì không thể không nhắc đến đám cưới thế kỷ của họ khi đã mời gần một nửa nhân vật máu mặt của làng giải trí. Angelababy trong ngày hôm đó cũng không khác gì công chúa giữa đời thường!

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lĩnh chứng kết hôn từ ngày 27 tháng 5 năm 2015 đến nay đã bốn năm, nhưng từ năm ngoái trở lại đây tin đồn ly hôn của của cả hai xuất hiện không ít. Cặp đôi luôn bị đồn thổi đã ly hôn nhau sau khi Huỳnh Hiểu Minh bị nghi ngờ có liên quan đến việc trốn thuế với số tiền lớn, tài chính gặp vấn đề và việc thao túng thị trường cổ phiếu, hay như những dịp lễ quan trọng trong gia đình Huỳnh Hiểu Minh không có sự góp mặt của Angelababy.

Nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng khiến những tin đồn tự động biến mất bằng những lời cảm ơn qua lại hay những tấm hình đi chơi với nhau… Và hành động mới đây nhất là việc nâng váy giúp Angelababy của Huỳnh Hiểu Minh trong một sự kiện.

Thế nhưng, dù có những hành động nhằm đáp trả lại tin đồn ly hôn như thế này nhưng thỉnh thoảng chúng vẫn xuất hiện và không có dấu hiệu ngừng lại.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất