Phim Ảnh

Phát hiện tình tiết mới: Kẻ livestream 'Cô Ba Sài Gòn' cũng có liên quan đến 'Em chưa 18' bị quay lén?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Những hình ảnh tiết lộ sự liên quan của đối tượng livestream phim "Cô Ba Sài Gòn" và người đã từng thực hiện hành vi này đối với phim "Em chưa 18".

Câu chuyện về kẻ livestream phim Cô Ba Sài Gòn là chủ đề nóng hổi nhất của mạng xã hội những ngày qua. Sáng ngày 15/11, đại diện nhà sản xuất, “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã gặp và làm việc với phía công an tỉnh Vũng Tàu, chính thức giao vụ việc cho phía cơ quan chức năng điều tra.

Đối tượng N.V.Tr.

Theo thông tin mà nhà sản xuất Cô Ba Sài Gòn cung cấp, Công an tỉnh cũng xác định đây là một hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng, mới và đa phần các bạn trẻ vẫn chưa nhận thức được hành vi sai trái này. Không chỉ hành vi này làm thiệt hại cho Nhà sản xuất bộ phim mà gây tác động xấu đến xã hội và cộng đồng.

Ngô Thanh Vân khẳng định: “Chúng tôi sẽ tiếp tục cùng công an tỉnh điều tra. Thay vì ý định ban đầu là bỏ qua sự việc khi đối tượng có nhận thức về hành vi của mình, chúng tôi sẽ nghiêm khắc với tất cả các hành vi xâm hại bản quyền điện ảnh đã và đang manh nha diễn ra. Chúng tôi không nhân nhượng !!!”

Cô Ba Sài Gòn bị livestream trực tiếp trong rạp.

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện những thông tin về N.V.Tr. - đối tượng thực hiện livestream bộ phim Cô Ba Sài Gòn - có liên quan đến một vụ việc khác trước đây. Theo đó, vào mùa hè 2017, trên mạng xuất hiện đoạn livestream phim Em chưa 18 với cách thức tương tự trong sự việc của Cô Ba Sài Gòn, do H.S. (cũng cư trú tại Vũng Tàu) quay. Không chỉ livestream, quay lén bộ phim nổi bật nhất năm nay, H.S. còn thản nhiên đăng tải trên cá nhân, kêu gọi bạn bè vào xem… ủng hộ. Mới đây khi lục lại, trong số những người bạn của H.S., cư dân mạng tinh ý phát hiện có N.V.Tr. - kẻ đang bị công an điều tra về việc livestream phim Cô Ba Sài Gòn.

H.S. đăng tải đoạn phim quay Em chưa 18, tag cả N.V.Tr. vào.

Nhân vật H.S. còn cho rằng việc đăng clip quay lén phim như vậy là không có tội?

H.S. thường xuyên tag Tr. vào những dòng trạng thái.

Bom tấn Em chưa 18.

Như vậy, chỉ trong vòng nửa năm, Tr. đã bị phát hiện có liên quan đến 2 sự việc livestream, quay lén phim chiếu rạp, mà trong đó, Cô Ba Sài Gòn là bộ phim mới nhất đối tượng này đã tiến hành ghi hình vào chiều 13/11 vừa qua. Hiện tại, phía nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã bổ sung sự việc này vào hồ sơ để phía cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trong trường hợp thật sự Tr. có liên quan đến cả 2, thậm chí là nhiều vụ việc khác, thì có thể hình phạt mà nam sinh 1998 này nhận được sẽ cao hơn rất nhiều.

SAOStar sẽ liên tục cập nhật thông tin đến khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất