Phim Ảnh

Phát cuồng với U23, Ngô Thanh Vân gọi thủ môn Bùi Tiến Dũng là 'người hùng', ngỏ ý mời đóng phim

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Cũng như bao khán giả, Ngô Thanh Vân cũng căng thẳng pha lẫn háo hức khi theo dõi trận cầu của U23 Việt Nam và Qatar để rồi vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

Chiều tối ngày 23/01, hàng triệu trái tim đã vỡ òa trước chiến thắng sát sao của đội tuyển Việt Nam trước Qatar tại U23 Châu Á. Trận bán kết đã phải giải quyết thắng bại trên chấm phạt đền sau 120 phút hòa 2-2. U23 Việt Nam đã xuất sắc hạ U23 Qatar với tỷ số 4-3 để vào chung kết, khi thủ môn Bùi Tiến Dũng hóa người hùng cản phá thành công hai quả phạt đền.

Thủ môn Tiến Dũng hóa người nhện trên chấm phạt đền.

Hòa cùng không khí của khán giả yêu bóng đá cả nước, “đả nữ” Ngô Thanh Vân cũng theo dõi sát sao trận bóng. Trang cá nhân của nhà sản xuất Cô Ba Sài Gòn liên tục cập nhật các dòng trạng thái trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Thậm chí, cũng như bao khán giả, cô cũng phẫn nộ trước trọng tài của trận đấu ngày hôm nay.

Trước đó, Ngô Thanh Vân chụp hẳn bộ ảnh cổ động.

Ngô Thanh Vân bức xúc về trọng tài.

Tiếp sức cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

Cả công ty theo dõi trận cầu.

Vỡ òa vì hạnh phúc.

Trước chiến thắng cuối cùng để đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào chung kết, Ngô Thanh Vân đã lên tiếng gọi thủ môn Bùi Tiến Dũng - người đã hóa người nhện trên chấm phạt đền - là người hùng. Bên cạnh đó, nữ đạo diễn này cũng lên tiếng mời anh về đóng phim của cô. Dẫu biết đây chỉ là lời nói vui mang tính ủng hộ và chúc mừng cho nam cầu thủ trẻ, thế nhưng nhiều người cũng bày tỏ sự ủng hộ trước lời mời này. Dĩ nhiên, nếu đây là một bộ phim về bóng đá thì hoàn toàn nằm trong chuyên môn của Bùi Tiến Dũng.

Lời mời của Ngô Thanh Vân.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Còn nhớ ở những năm 1998, thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Công Minh, Quốc Cường cũng đã “đá lấn sân” sang diễn xuất với phim điện ảnh Sút, sút, dzô. Bên cạnh đó, Công Vinh cũng từng góp mặt với vai khách mời trong phim Vợ ơi, em ở đâu… (2016), thủ môn Bùi Tấn Trường đóng trong Bay vào cõi mộng (2013)...

Ăn mừng thôi nào…

Một số hình ảnh về chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng:

Hy vọng rằng trong tương lai, ngoài bộ phim 11 niềm hy vọng đã bấm máy, Việt Nam sẽ có thêm những tác phẩm điện ảnh khác xoay quanh quả bóng, sân cỏ và những cầu thủ tinh nhuệ, đặc biệt là lấy cảm hứng từ U23. Bên cạnh đó, mong rằng thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng sẽ nhận lời mời của Ngô Thanh Vân để góp mặt trong một tác phẩm của cô. Xin chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam và hẹn gặp lại ở trận chung kết sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất