Phim Ảnh

Phase 4 của MCU là kết thúc thực sự cho các nhân vật trong giai đoạn 1!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Khi Endgame được phát hành, bộ phim được dự đoán sẽ là lần cuối cùng dàn diễn viên gốc của MCU xuất hiện. Thế nhưng, giai đoạn 4 của Marvel sẽ làm điều này

Khi Endgame được phát hành, bộ phim được dự đoán sẽ là lần cuối cùng dàn diễn viên gốc của MCU xuất hiện. Thế nhưng, giai đoạn 4 của Marvel sẽ làm điều này.

San Diego Comic-Con 2019 đã mang đến cho người hâm mộ rất nhiều bất ngờ khi Marvel Studios chính thức công bố Giai đoạn 4 của MCU với các nhân vật mới và nhiều hơn nữa. Trước khi phát hành Endgame, Marvel đã gợi ý rằng bộ phim sẽ là chương cuối cùng của đội Avengers gốc và sẽ kết thúc The Infinity Saga.

Điều này đã đúng một phần nào đó khi Iron Man, Captain AmericaBlack Widowba trong số các Avengers có những kết thúc bi thảm và đầy cảm xúc cho câu chuyện của họ. Và, như lời hứa của các nhà sản xuất, đội Avengers ban đầu đã tan rã.

Thế nhưng, giai đoạn 4 của MCU vẫn sự hiện diện của các nhân vật trong giai đoạn 1 như Black Widow, Clint Barton/HawkeyeThor. Khi đào sâu hơn một chút, dường như giai đoạn mới này mới là kết thúc thực sự cho bộ ba nhân vật này.

Khi nhìn từ một góc độ khác, điều này cũng có thể tốt hơn là kết thúc câu chuyện và quỹ đạo sự nghiệp của mỗi nhân vật trong Giai đoạn 1 chỉ trong một bộ phim.

TƯƠNG LAI CỦA BLACK WIDOW

Black Widow là sự khởi đầu cho giai đoạn mới và đặc biệt là vì Natasha Romanoff đã ra đi trong Endgame. Thành thật mà nói, MCU đã hơi muộn khi thực hiện một bộ phim về Black Widow.

Và kể cả khi ý tưởng là tốt, việc khán giả biết trước số phận cuối cùng của cô ấy phần nào đã làm bầu không khí xung quanh bộ phim trở nên buồn hơn. Hơn nữa, điều này cũng có nghĩa là sẽ không còn Scarlett Johansson trong MCU nữa.

AI SẼ THAY THẾ HAWKEYE

Vừa qua, Marvel đã tiết lộ một series mới trên Disney+ về Hawkeye tại SDCC 2019. Tuy nhiên, các nhà sản xuất cũng nhấn mạnh rằng bộ truyện này sẽ tạo sự nổi bật cho Kate Bishop - người đảm nhận vai Hawkeye sau khi Barton nghỉ hưu.

Điều này cũng ngụ ý rằng loạt phim sắp tới, theo một cách nào đó, sẽ là lời tạm biệt Jeremy Renner trong loạt phim.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất