Phim Ảnh

Phản ứng của Knet trước tuyên bố của Goo Hye Sun: 'Ahn Jae Hyun thường xuyên tán tỉnh phụ nữ'

Theo Nate
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều phản hồi tiêu cực trước tuyên bố mới giữa cuộc sống vợ chồng của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun!

Vào chiều tối ngày 20/08 vừa qua, đại diện pháp lý của Goo Hye Sun - luật sư Jung Kyung Suk, đã lên tiếng tuyên bố về vụ hôn nhân của thân chủ và nam diễn viên trẻ Ahn Jae Hyun. Theo báo cáo, Goo Hye Sun không đồng ý ly hôn với chồng. Cả hai đang chỉ bàn bạc và chưa quyết định ký đơn, đóng giấu ly hôn như những lời truyền thông và công ty quản lý chia sẻ.

Mặt khác, Goo Hye Sun cũng tiết lộ bản thân đã phải chịu đựng những căng thẳng về sự thiếu quan tâm từ anh đối với cuộc sống vợ chồng. Cũng như việc Ahn Jae Hyun phản bội niềm tin và thường xuyên tiếp xúc, thân mật với nhiều người phụ nữ khác trong lúc say xỉn.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Seoul News qua Nate:

1. [+2,166, -90] Tiếp xúc thường xuyên và thân mật với nhiều phụ nữ…? Hừm..?

2. [+1,619, -45] Có vẻ như chuyện này không thể kết thúc nhanh chóng và dễ dàng. Để một bên không tuân thủ việc ly hôn khiến tôi muốn nghe ý kiến từ phía Ahn Jae Hyun…

3. [+1,423, -277] Tôi cảm thấy tồi tệ cho Goo Hye Sun. Tôi hy vọng cô ấy có được những gì cô ấy cần trước khi kết thúc cuộc hôn nhân này. Cô ấy sẽ không hề vui vẻ bởi không tuân thủ việc ly hôn khi mối quan hệ đã bị kéo dài đến hiện tại. Goo Hye Sun có cơ hội để được hạnh phúc hơn về sau này, không còn gì để níu giữ nữa. Cảm thấy buồn cho cô ấy.

4. [+314, -13] Mắc mớ gì Goo Hye Sun phải tuân thủ việc ly hôn của Ahn Jae Hyun khi anh ấy ra ngoài tiếp xúc với những người phụ nữ khác? ㅋㅋCuối cùng thì việc ly hôn cũng sẽ chỉ thỏa mãn cho những thứ anh ấy muốn mà thôi

5. [+293, -5] Cô ấy sẽ điên lên khi giải quyết vụ ly hôn với anh ta ㅋㅋ Ngay cả khi không có bất kỳ tình cảm nào dành cho nhau, cuối cùng, việc tuân thủ các điều khoản ly hôn chỉ mang lại lợi ích cho anh ấy.

6. [+270, -4] “nhiều phụ nữ” ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Tôi không còn gì để nói

7. [+257, -14] Anh ấy thậm chí còn gặp vấn đề với phụ nữ nữa à………..

8. [+246, -18] Jae Hyun à.. tôi nghe nói anh là bạn thân với Jung Joon Young?

9. [+203, -6] Ahn Jae Hyun cần lên tiếng nếu anh ấy có bất cứ điều gì muốn nói. Tại sao anh ta hành động im lặng và để cho công ty quản lý của mình làm tất cả cho mình? Anh ấy thực sự không có gì để nói hay sao?

10. [+199, -6] Goo Hye Sun không muốn ly hôn vì cô ấy đang muốn giữ mối quan hệ, cô ấy nói điều này bởi vì về cơ bản cô ấy đã cho anh ta một “phốt” lớn! Theo luật pháp của đất nước mình, bạn không thể ly hôn một phía trừ khi một trong hai bên phạm lỗi ㅋ Goo Hye Sun cố lên!!

11. [+171, -7] “Nhiều phụ nữ”, bạn bè với Jung Joon Young … -_- ;;;;; Hye Sun à, chị phải chịu đau khổ rồi. Chị có thể giữ anh ta đến hết cuộc đời nhưng những thói quen cũ vẫn không thay đổi. Chỉ cần để anh ta đi và mặc kệ anh ta. Chị cũng nên gặp một người đàn ông tốt. Chị là một phụ nữ xinh đẹp, chị có gì để mất?

12. [+144, -4] Goo Hye Sun không có lý do gì để cho anh ta ly hôn. Giống như Hong Sang Soo đệ đơn kiện ly hôn và công chúng hy vọng rằng vợ ông ấy không đồng ý, vì tất cả chúng ta đều muốn anh ta và Kim Min Hee bị coi là kẻ ngoại tình trong suốt quãng đời còn lại.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất